Giỏ hàng

Cửa nhựa uPVC - Cửa nhựa lõi thép Hàn Quốc

Báo giá cửa nhựa uPVC là vấn đề nhận được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Nhưa vậy, để giải đáp các băn khoăn của người tiêu dùng cũng như giới thiệu tới quý khác mẫu cửa nhựa uPVC – một trong các dòng cửa đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất trong nhiều năm liên tiếp, trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại một số đặc điểm, chất liệu, tính năng và bảng báo giá cửa nhựa uPVC.

1. Cửa nhựa uPVC là gì?

Sản phẩm cửa nhựa uPVC được tạo nên nhờ quá trình kết hợp của hai mẫu vật liệu chính: vật liệu nhựa uPVC và chất liệu thép cường lực:

- So với chất liệu nhựa PVC truyền thống, thì mẫu nhựa uPVC được coi là những bước tiến đáng kể về chất lượng, độ cứng và sức bền nhờ vào những chất phụ gia cao cấp như: chất ổn định, chất chống tia UV, chất sáp, chất gia cường độ cứng, chất kết dính chuyên dụng… Nhựa uPVC ngoài độ cứng cáp, bền bỉ thì còn sở hữu tính năng chống thấm nước ưu việt, trọng lượng nhẹ cùng với khả năng chống cháy hiệu quả.

- Ngoài khung nhựa uPVC bao bọc bên ngoài, thì bên trong của mẫu cửa nhựa lõi thép còn được gia cường sức chịu va đập, chịu ngoại lực bởi khung thép cường lực. Khung thép này được đảm bảo khả năng chống oxi hóa nhờ vào công nghệ mạ kẽm hiện đại. Bề mặt thép có khả năng chống bào mòn, chống oxi hóa kết hợp cùng độ cứng cáp, chắc chắn khiến cho mẫu cửa nhựa lõi thép uPVC trở thành một dòng cửa được tối ưu hóa về tuổi thọ và độ bền cơ học.

- Bên cạnh hai vật liệu chính là những thanh profile nhựa uPVC cùng với lõi thép cường lực, thì sản phẩm mà chúng tôi đang nhắc tới còn được tạo thành bởi các lớp kính. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể tùy chọn những mẫu kính khác biệt, như: kính dán hai mặt, kín an toàn, kính cường lực…

2. Các ưu điểm của sản phẩm cửa nhựa lõi thép:

Mặc dù bảng báo giá cửa nhựa uPVC chỉ dao động trong phân khúc thị trường tầm trung – cận cao cấp, nhưng mẫu cửa này lại được trang bị khá nhiều tính năng của một mẫu cửa cao cấp. Các ưu thế, điểm mạnh mà sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC này sở hữu là:

- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận hành, di chuyển, đóng – mở êm ái, hạn chế phát ra những âm thanh khó chịu.

- Chất liệu nhựa, thép, kính đều đảm bảo chất lượng, không co ngót, cong vênh và gãy vỡ.

- Chống oxi hóa, chống nước hiệu quả.

- Khả năng cách âm, cách nhiệt được trang bị nhờ kết cấu khung rỗng của các thanh profile nhựa.

- Mẫu mã đa dạng, màu sắc và họa tiết phong phú. Thiết kế thời thượng, sang trọng của mẫu cửa nhựa uPVC khiến chúng có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng mang phong cách khác nhau.

Hiện nay, mẫu cửa nhựa lõi thép đang được sản xuất và phân phối tại thegioicua.com với chất lượng cao cấp và nhiều mẫu mã đẹp mắt. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn kỹ lưỡng hơn về kích thước, bảng báo giá cửa nhựa uPVC, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website thegioicua.com hoặc hotlne 0912.56.9595. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796