Giỏ hàng

Gia công Cửa nhôm Hyundai

Gia công cửa nhôm Hyundai tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

I. Quy trình gia công Cửa nhôm Hyundai

Dưới đây là nội dung về quy trình gia công sản phẩm Cửa nhôm Hyundai:

Gia công Cửa nhôm Hyundai bước đầu tiên cắt nhôm

Công đoạn đầu tiên để gia công cửa nhôm hyundai là: Công nhân sử dụng máy cắt CNC để cắt nhôm thành các kích thước khác nhau. kích thức đó được cắt theo yêu cầu thiết kế cửa của khách hàng.

Uốn nhôm

Sau khi được cắt thành các kích thước cần thiết, nhôm sẽ được uốn để tạo hình dạng cho sản phẩm. Quy trình uốn nhôm được thực hiện bằng máy uốn CNC với độ chính xác cao.

Gia công nhôm

Ở bước này, nhôm được gia công các lỗ, rãnh, phụ kiện... để tạo hình dạng chính xác cho sản phẩm. Các phương pháp gia công nhôm bao gồm cắt, đục, phay, khoan, bào, v.v.

Hoàn thiện bề mặt

Sau khi gia công xong. Sản phẩm sẽ được làm sạch và tiến hành hoàn thiện bề mặt. Các bước hoàn thiện bề mặt bao gồm mài, phun cát, đánh bóng, anodizing, v.v.

Lắp ráp

Sau khi hoàn thiện bề mặt. Sản phẩm sẽ được lắp ráp bằng các phụ kiện. Ví dụ như bản lề nhôm kết hợp với các phụ kiện như khóa, ray trượt, tay nắm...

Kiểm tra chất lượng

Sau khi sản phẩm được lắp ráp hoàn chỉnh. Sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Điều này để đảm bảo độ an toàn và độ bền của sản phẩm.

II. Lý do sử dụng Cửa nhôm Hyundai

Với thiết kế đơn giản và hiện đại, sản phẩm Cửa nhôm Hyundai là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng. Như nhà ở, căn hộ, văn phòng và các khu thương mại. Sản phẩm này được làm từ nhôm hợp kim cao cấp, có độ bền cao, chống ăn mòn và dễ dàng bảo trì. Với khả năng chịu tải tốt, sản phẩm Cửa nhôm Hyundai có thể chịu được sức ép và gió mạnh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm Cửa nhôm Hyundai có nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn. Nó phù hợp với mọi không gian và phong cách thiết kế. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc nhôm: Từ màu trắng, màu nâu, màu đen, màu xám hoặc các màu sắc khác để tạo ra sự đa dạng và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cửa nhôm Hyundai còn được trang bị các phụ kiện và bản lề nhôm kết hợp với các phụ kiện như khóa, ray trượt, tay nắm... Để tăng tính tiện ích và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

III. Gia công cửa nhôm hyundai kiểu dáng cánh các loại

Cửa nhôm Hyundai là sản phẩm được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách thiết kế. Dưới đây là một số kiểu cửa nhôm Hyundai phổ biến trên thị trường:

Gia công cửa nhôm hyundai kiểu cánh đơn

Đây là kiểu cửa nhôm đơn giản, được thiết kế với một cánh cửa và có thể mở hoặc đóng bằng tay. Kiểu cửa này thường được sử dụng cho nhà phố hoặc các công trình nhỏ.

Gia công cửa nhôm hyundai kiểu cánh kép

Kiểu cửa này được thiết kế với hai cánh cửa và có thể mở hoặc đóng cùng lúc. Kiểu cửa nhôm kép thường được sử dụng cho các căn hộ, biệt thự hoặc các công trình lớn.

Cửa nhôm lùa

Kiểu cửa nhôm này được thiết kế để có thể lùa lên hoặc lùa xuống Giúp tối đa hóa diện tích sử dụng và tạo ra sự thông thoáng cho không gian.

Cửa nhôm trượt

Kiểu cửa nhôm này được thiết kế để có thể trượt theo các bản đồ trượt hoặc các cơ chế trượt khác. Kiểu cửa nhôm trượt thường được sử dụng cho các căn hộ, văn phòng hoặc các công trình thương mại.

Cửa nhôm tự động

Đây là kiểu cửa nhôm được thiết kế để có thể mở hoặc đóng tự động bằng cơ chế điều khiển từ xa hoặc bằng tay. Kiểu cửa nhôm này thường được sử dụng cho các công trình thương mại hoặc các khu vực có diện tích lớn.

Với nhiều kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm cửa nhôm Hyundai đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách thiết kế của khách hàng.

IV. Tổng kết

Cửa nhôm Hyundai được sản xuất và gia công bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu và phụ kiện chất lượng cao để sản xuất và gia công sản phẩm. Đồng thời cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Sản phẩm Cửa nhôm Hyundai đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trên thị trường.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796