Giỏ hàng

Tránh mua phải các sản phẩm cửa nhựa lõi thép kém chất lượng

Sau hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, vì những ưu điểm vượt trội nên cửa nhựa lõi thép ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng. Chính vì vậy mà sản phẩm cửa nhựa lõi thép đang bị làm giả rất nhiều gây thiệt hai cho người sử dụng. Dưới đây là những lưu ý cho bạn khi mua cửa nhựa lõi thép.

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép hiện nay đã thay thế cho các loại cửa nhôm ,cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp để trở thành loại cửa được sử dụng nhiều nhất làm cửa nhà vệ sinh nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

- Cửa nhựa lõi thép với chất liệu chính là nhựa upvc có khả năng chống được sự tác động của mối mọt, sự thay đổi của nhiệt độ môi trường và các tác nhân khác như các chất tẩy rửa mạnh, hóa chất…Chất liệu nhựa Upvc còn được đánh giá cao hơn các chất liệu khác nhờ khả năng chống cháy khi có hỏa hoạn

- Độ bền cao nhờ chống được nước ăn mòn, chịu được nơi có nhiệt độ thất thường như cửa nhà tắm

- Việc làm sạch cửa khá dễ dàng nhờ chất liệu nhựa dễ làm sạch

Cảnh giác khi mua cửa nhựa lõi thép:

Vì được nhiều người sử dụng nên các sản phẩm cửa nhựa lõi thép trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã các chất liệu và nơi sản xuất khác nhau, gây khó khăn cho người sử dụng khi muốn tìm mua một sản phẩm chính hãng chất lương. Các nơi sản xuất không đảm bảo thường không được làm từ nhựa có tiêu chuẩn cao là nhựa upvc nên vì thế sản phẩm cửa nhà tắm của họ không có được độ an toàn khi sử dụng vì các sản phẩm khác có thể có nhiễm chì trong nhựa lại không đảm bảo được độ cách âm , cách nhiệt tiêu chuẩn , không có khả năng chống cháy. Ngoài ra, sử dụng lõi thép kém chất lượng cũng khiến cửa trở nên thiếu chắc chắn, khó sử dụng, nhanh  hỏng hóc, xệ cánh khiến ban phải thay cửa mới vừa mất thời gian vừa mất thêm chi phí.

Để có sản phẩm đảm bảo, bạn nên chọn các cơ sở sản xuất uy tín để mua cửa nhà vệ sinh. Bạn nên chọn các sản phẩm được dán tem mác rõ ràng có nơi sản xuất và các thông tin về sản phẩm, các thông số kỹ thuật riêng. Chọn sản phẩm tốt không chỉ cho bạn sức khỏe, sự thoải mái khi sử dụng mà còn tiết kiệm cho bạn chi phí phải bỏ ra khi sửa chữa, thay mới cửa.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh, thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796