Giỏ hàng

Phòng ngủ sang trọng, hiện đại hơn với cửa nhựa lõi thép

Phòng ngủ là một trong những không gian mà chúng ta dành khá nhiều thời gian và công sức cho việc trang trí, thiết kế. Xây dựng một phòng ngủ đẹp chính là tạo cho chúng ta một cuộc sống thoải mái, bình yên. Cửa cửa phòng ngủ là một trong những nội thất rất được chú ý. Một trong những dòng cửa được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, góp phần làm cho phòng ngủ hiện đại và sang trọng hơn là cửa nhựa lõi thép.

Mỗi không gian phòng ngủ được thiết kế và phối màu khác nhau tùy theo sở thích của gia chủ. Việc lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng của nội thất trong phòng ngủ cũng khá quan trọng, vừa tạo nên sự riêng biệt cho căn phòng vừa phù hợp với phong thủy cho người sử dụng. Dù như thế nào thì cửa nhựa lõi thép cũng sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn hài lòng nhất.

Về kiểu dáng:

Trong một phòng  ngủ thường có hai cửa: cửa sổ và cửa ra vào. Nếu không gian nhà bạn có diện tích khá hẹp thì dòng cửa sổ mở trượt rất hợp lý, vừa giúp lấy ánh sáng tốt vừa tiết kiệm không gian. Nếu những không gian rộng hơn thì những mẫu cửa sổ bằng nhựa lõi thép dạng mở hất và mở quay,... sẽ giúp cho không gian vô cùng thoáng đãng và tăng thêm sự sang trọng hiện đại. Cửa ra vào thì thường là cửa một cánh với các dạng mở khác nhau từ quay, trượt,... Tùy theo mong muốn của gia chủ sẽ lựa chọn sản phẩm cửa phù hợp.

Về màu sắc:

Tùy vào mỗi không gian sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau. Nếu là không gian nhỏ hẹp thì nên chọn cửa có màu sáng để có không gian thông thoáng, mở rộng. Còn nếu bạn là một tín đồ của cửa gỗ nhưng đang lo lắng về những hạn chế của gỗ tự nhiên thì cửa vân gỗ của của cửa nhựa lõi thép sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho không gian phòng ngủ của bạn.

Về cấu tạo:

Cửa nhựa lõi thép dành cho phòng ngủ có cấu tạo rất chắc chắn với lõi thép gia cường bên trong và được bao bọc bên ngoài bằng các thanh nhựa profile. Với cấu tạo đặc biệt và khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, cửa nhựa lõi thép sẽ mang đến cho gia đình bạn sự yên tĩnh, riêng tư và ấm áp cho mỗi giác ngủ được thoải mái và ngon giấc.

Thegioicua có rất nhiều mẫu mã cửa nhựa lõi thép cho phòng ngủ để bạn lựa chọn. Nó sẽ giúp cho bạn có một không gian thông thoáng vừa có một vẻ đẹp sang trọng. Mẫu mã đa dạng cùng giá thành rẻ là một trong những yếu tố giúp cho sản phẩm của thegioicua được nhiều người yêu thích và chọn mua.

Vui lòng truy cập thegioicua.com để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796