Giỏ hàng

Những thông tin về cửa nhựa Đài Loan

Quan sát một lượt những không gian nhà vệ sinh hiện nay bạn sẽ nhận thấy cửa nhà vệ sinh được sử dụng nhiều nhất là cửa nhựa Đài Loan. Nếu bạn đang muốn thay thế cửa nhà vệ sinh nhà mình đây sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh. Hãy cùng thegioicua.com tìm hiểu thông tin về loại cửa này.

Cửa nhựa Đài Loan là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Đài Loan hiện đại sẽ mang đến cho bạn cửa nhà vệ sinh vừa đảm bảo chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cao. Cửa nhựa Đài Loan có rất nhiều ưu điểm phải kể tới như chất liệu nhựa tự nhiên cao cấp sẽ mang đến cho bạn sản phẩm có độ chắc chắn cao, tuyệt đối không thấm nước, cách âm cách nhiệt vô cùng tốt. Đặc biệt, cửa được làm từ nhựa tự nhiên nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Tuy cửa được làm bằng nhựa nhưng có độ chắc chắn cao, chịu được tác động mạnh khi bị va đập. Được cấu tạo bằng nhựa nên cửa nhựa Đài Loan rất phù hợp với không gian phòng tắm. Hơn nữa, trọng lượng của cửa nhựa rất nhẹ, rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, sử dụng cử nhựa sẽ là một giải pháp rất hợp lý. Bề mặt cửa là nhựa trơn bóng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lau chùi vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

Cửa nhựa Đài Loan có khá nhiều mẫu mã và kích thước cũng như màu sắc cho bạn lựa chọn. Thegioicua.com xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu cửa hiện nay:

Mẫu cửa giả gỗ truyền thống:

Đây là mâu cửa có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ rất phù hợp với những người yêu thích sự giản đơn, nhẹ nhàng. Bề mặt cửa được sơn màu gỗ hoặc các màu vân gỗ tạo cho người nhìn một cảm giác rất giống với cửa gỗ tự nhiên.

 

Mẫu cửa có các ô kính:

Cửa nhựa Đài Loan có trang trí bằng ô kính là một trong những mẫu cửa được nhiều người lựa chọn. Cửa sẽ giúp tạo cho người sử dụng một không gian thông thoáng nhưng cũng không kém phần kín đáo, riêng tư. Ô kính cửa mẫu cửa này sẽ được cấu tạo tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn cửa có ô kinh một bên và một bên là ô nhựa nhưng cũng có thể là cửa toàn ô kinh hoặc toàn ô nhựa theo ý muốn của mình.

 

Mẫu cửa vừa có ô kính vừa có các nan thông gió:

Mẫu cửa này sẽ giúp bạn có một không gian thông thoáng, phù hợp với những nơi nhà vệ sinh có kích thước hẹp. Nó sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách có hiệu quả.

 

Trên đây là một số thông tin về cửa phòng tắm nhựa Đài Loan mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa cho nhà vệ sinh  Thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796