Giỏ hàng

Mẹo nhỏ giúp bạn GIA TĂNG TÀI LỘC _ SỨC KHỎE

Mẹo nhỏ giúp bạn GIA TĂNG TÀI LỘC _ SỨC KHỎE

Phong thủy nhà ở ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, vận hạn, tài lộc tốt - xấu tới các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc bố trí sắp xếp nội thất để có được phong thủy tốt là điều gia chủ đặc biệt quan tâm. Trong đó phải kể đến việc bố trí cửa ra vào sao cho không mắc phải những điều đại kỵ trong phong thủy.

Cửa đối diện cửa.Tại sao cửa đối diện cửa lại không tốt ảnh hưởng tới phong thủy của ngôi nhà?

Có thể hiểu, phong thủy là tất cả những gì tạo nen những dòng chảy năng lượng cân bằng  và hài hòa trong ngôi nhà của bạn. Sự đối diện trực tiếp của các cửa sẽ làm tiêu tán đi nguồ năng lượng, làm mất đi sự cân của ngôi nhà. Bạn cứ tưởng tưởng, khí hay năng lượng giống như dòng nước chảy vào trong ngôi nhà của bạn. nếu các cửa thông nhau thành hàng thằng, nước sẽ cuốn và hảy rất nhanh, chứ không chảy êm đềm từ từ đi  hết các ngó ngách và trải đều khắp không gian của ngôi nhà.

Đặc biệt, cửa ra vào thông với cửa hậu và cửa giữa sẽ tạo thành thế ba cửa thông nhau. Khi đó khí, năng lượng tốt đẹp đi sau khi đi vào từ cửa chính sẽ bị thất tán hết ra ngoài qua cửa hậu, chứ không tuần hoàn, tiếp thêm sinh khí để nuôi dưỡng không gian ngôi nhà. Ảnh hưởng tới vận khí cửa gia chủ: chủ tiền tài không vượng, hao tốn tiền cửa, không giữ được tài lộc.

Bạn có thể chỉnh sửa thay đôi vị trí của các cách cửa để chúng không đối diện nhau nữa. Tuy nhiên các này mất nhiều chi phí và không khả quan, làm mất đi thiết kế không gian ban đầu. Đơn giản hơn, Bạn có thể dựa vào việc bày trí nội thất, phong các trang trí để thay đổi phong thủy khi ngôi nhà của bạn có cửa đối cửa. Một số giải pháp đơn giản như sau:

  1. Đặt bàn tròn trên đường đi trực tiếp của luồng khí. Như vậy sẽ thay đổi hướng đi cuat luồng năng lượng dòng chảy sẽ chảy chậm hơn.
  2. Đặt một cây xanh cao ngang người giữa khoảng cách của cách cửa để đỏi dòng chảy năng lượng.

    3. Treo rèm vải hay vật liệu có trọng lượng nhẹ ở cửa giữa.. Dựa trên các               phương pháp này, Thế giới cửa giới thiệu đến bạn Vách ngăn nhựa cho cửa     giữa để cửa chính không nhìn thấy cửa phụ mà không ảnh hưởng tới việc di         chuyển. Bởi vách ngăn nhựa tính cơ động cao, di chuyển linh hoạt, dễ dàng,         khối lượng nhẹ nên khi đóng mở cửa chỉ cần kéo đẩy nhẹ nhành... Không chỉ         tốt cho phong thủy, mà khi làm vách ngăn cửa giữa sẽ giúp bạn giảm bớt sự         thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa, tiết kiện điện năng. Một công đôi việc.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796