Giỏ hàng

Làm thế nào để mở rộng không gian căn nhà?

Nhu cầu mở rộng không gian của công trình xây dựng chưa bao giờ trở nên lạc hậu, lỗi thời cho tới thời điểm hiện đại. Và để làm cho không gian của mình trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, rất nhiều quý khách hàng đã đầu tư vào việc lựa chọn cửa kính, sử dụng màu sơn, họa tiết trang trí đơn giản, tươi sáng hay sử dụng nội thất di động thông minh… Và trong bài viết dưới đây, thegioicua.com chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới một “vị cứu tinh” khác cho không gian nhỏ hẹp, đó chính là vách ngăn phòng bằng nhựa.

1. Vách ngăn phòng bằng nhựa là gì?

Vách ngăn phòng bằng nhựa là tên gọi của một sản phẩm được tạo thành từ vật liệu nhựa PVC cao cấp. Sản phẩm bao gồm các nan xếp lớn, nan xếp nhỏ, thanh cố định, hệ thống bánh xe… Hiểu một cách cơ bản nhất, thì loại vách ngăn phòng bằng nhựa chính là các vách tường di động. Loại vách ngăn này đóng vai trò giống như các bức tường: phân chia, ngăn cách không gian sống; ngăn khói bụi, tạo không gian riêng tư… tuy nhiên, xét về tinh năng và tải trọng, thì mẫu vách ngăn phòng bằng nhựa lại thể hiện một số điểm ưu việt hơn các vách tường thông thường. Cụ thể, thì ưu điểm của sản phẩm gồm có:

- Bề mặt cửa với kết cấu xếp chồng dễ di chuyển, gấp gọn, khiến không gian sống của bạn trở nên linh động, dễ thay đổi kết cấu chỉ bằng các thao tác kéo – đẩy đơn giản. Điểm cộng này đã khiến cho vách ngăn phòng bằng nhựa được lựa chọn rất nhiều trong vác văn phòng làm việc.

- Chất liệu nhựa PVC an toàn, khá cứng cáp, tuy chư được tối ưu hóa về sức chịu lực như các loại kim loại, nhưng nhìn chung với các thao tác sử dụng hàng ngày, chúng vẫn đảm bảo được sức bền, khiến cho vách ngăn phòng bằng nhựa có tuổi thọ cao;

- Tải trọng của sản phẩm rất nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt và đặc biệt, hạn chế phát ra âm thanh trong việc sử dụng;

- Khả năng chống thấm nước ưu việt, bề mặt nhựa PVC hấp thụ nước kém, giữ cho vách ngăn phòng bằng nhựa luôn sạch sẽ, hạn chế hoen ố, ẩm mốc;

2. Tính ứng dụng của vách ngăn phòng bằng nhựa:

Với những tính năng vừa liệt kê trong nội dung trên, có thể khẳng định rằng, mẫu vách ngăn phòng bằng nhựa có tính ứng rất cao. Trên thực tế, hiện tại, sản phẩm vách ngăn trên đã và đang được sử dụng cho rất nhiều công trình:

- Làm vách ngăn phòng họp, vách ngăn phòng làm việc tại cơ quan;

- Vách ngăn nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng thờ, khu vực bếp núc… trong mỗi gia đình;

- Vách ngăn quán cà phê, phòng tập gym, phòng thay đồ trong các cửa hàng quần áo, vách ngăn trong nhà hàng…

3. Địa chỉ chọn mua vách ngăn phòng bằng nhựa uy tín

Hiện nay, các mẫu vách ngăn phòng bằng nhựa đang được phân phối tại rất nhiều địa chỉ uy tín, trong số đó có thegioicua.com. Thegioicua.com chuyên cung cấp các vách ngăn phòng bằng nhựa chính hãng, cao cấp, tuổi thọ cao; với các mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, thời thượng với các mức giá ưu đãi.

Để có thể tham khảo kỹ lưỡng hơn về kích thước, mẫu mã và đơn giá của sản phẩm vách ngăn phòng bằng nhựa, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796