Giỏ hàng

Làm thế nào để cửa nhựa luôn bền đẹp như mới

Hiện nay, người tiêu dùng rất hay chọn cửa nhựa làm cửa nhà vệ sinh. Bên cạnh yêu cầu về chất lượng thì cửa nhà vệ sinh phải còn đảm bảo được tính thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc nhiều với nước và hóa chất cửa thường bị ố màu và cũ đi. Vì vậy, hôm nay thegioicua xin giới thiệu tới các bạn một số phương pháp để cửa nhựa luôn bền đẹp như mới ngay dưới bài viết sau đây.

Cửa nhựa nhà vệ sinh mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng. Bởi nó mang trong mình những ưu điểm nổi bật, khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà các loại cửa như cửa gỗ, cửa nhôm hay cửa inox gặp phải.

  • Cửa nhựa nhà vệ sinh phù hợp với môi trường ẩm ướt và bền bỉ với thời gian. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh bạn sẽ không cần phải lo lắng cửa sẽ bị ẩm mốc, mối mọt hay han gỉ.
  • Cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Việc cách âm sẽ đáp ứng được nhu cầu thư giãn, riêng tư, kín đáo tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng.
  • Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.
  • Gía thành thấp, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.
  • Không dẫn điện, không bị cháy. Khi gặp nhiệt độ cao cửa nhựa chỉ bị sun lại chứ không bắt lửa.
  • An toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Để giữ cho cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp như mới, chúng ta có rất nhiều biện pháp. Cũng giống như các dòng cửa khác, cửa nhựa cần được vệ sinh, lau chùi thường xuyên để làm sạch các bụi bẩn bám vào. Đặc biệt, cửa nhà vệ sinh thường dễ bám bẩn và ố vàng hơn các cửa được đặt ở các vị trí khác nên nó cần được quan tâm nhiều hơn. Khi vệ sinh, bạn nên sử dụng vải mềm để lau, không để các vật sắc nhọn chà xát vào cửa tránh làm cửa bị xước, bong tróc bề mặt. Với tần suất sử dụng nhiều, cửa sẽ rất nhanh bị chảy xệ, bởi vậy khi sử dụng bạn nên đóng mở nhẹ nhàng. Nếu cửa nhựa nhà vệ sinh có ô kính và bị ố màu, bạn nên dùng vải mềm kết hợp với nước rửa kính để lau thì cửa nhựa sẽ trắng sáng lại như mới.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để mua cửa nhựa nhà vệ sinh, thegioicua sẽ là địa chỉ tin cậy giành cho bạn.

-Hồng Trang-  

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796