Giỏ hàng

Làm sao để cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp

Cửa nhựa nhà vệ sinh là sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, việc được sử dụng tại nơi có môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh khiến cho cửa nhựa rất dễ xuống cấp nếu không có cách sử dụng và bảo quản hiệu quả. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu cách giữ cho cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp như mới.

Cửa nhựa không giống như cửa gỗ sau một thời gian sử dụng tiếp xúc nhiều với nước cửa gỗ sẽ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hay cửa nhôm và cửa inox bị han gỉ do quá trình oxi hóa. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn toàn. Sử dụng cửa nhựa sẽ mang đến ch bạn một không gian vô cùng yên tĩnh và riêng tư để bạn có thể thoải mái tận ưởng cảm giác yên bình, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao cửa chỉ bị sun lại chứ không bắt cháy, hạn chế tối đa việc hỏa hoạn xảy ra.

 

Trong quá trình sản xuất cửa nhựa được quản lý và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để cho ra đời sản phẩm nhựa đảm bảo chất lượng tốt nhất, kích thước đồng nhất, thuận tiện trong việc thiết kế cũng như lắp đặt để sản phẩm giúp không gian thêm phần sang trọng, tinh tế. Cửa có trọng lượng nhẹ, nên tạo sự thuận lợi cho việc vận chuyển, cách sử dụng. Chính vì vậy, cửa nhựa rất phù hợp sử dụng đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, cửa nhựa nhà vệ sinh là bạn của môi trường cả trực tiếp lẫn gián tiếp bởi sản phẩm nhựa tự nhiên rất thân thiện với môi trường, ít độc hại, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, có thể tái chế sử dụng.

 

Để cửa nhựa nhà vệ sinh luôn được bền đẹp như mới trong suốt quá trình sử dụng, các bạn không nên bỏ qua một số lưu ý sau đây:

  • Cửa nhựa sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn nên sử dụng vải mềm và nước vệ sinh chuyên dụng lau chùi vệ sinh thường xuyên. Không dùng các chất tẩy rửa khác để tránh gây hại cho cửa.
  • Nếu cửa có kết hợp với kính thì nên sử dụng giấy mềm hoặc vải mềm lau sach, có thể sử dụng nước để có hiệu quả hơn.
  • Phụ kiện kim khí sử dụng lâu ngày có thể bị rít làm cho cửa chuyển động không được linh hoạt và có thể gây ra tiếng ồn. Cần dùng dầu, mỡ lọại nhẹ, có màu nhạt để tra vào. Bảo dưỡng tra dầu định kỳ.
  • Khi sử dụng cần đóng mở cửa nhẹ nhàng, không nên đóng mạnh cửa có thể làm cửa bị chảy xệ, ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thẩm mỹ của không gian.

 

Hãy đến với thegioicua để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-                                                                                          

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796