Giỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép đúng cách

Cửa nhựa lõi thép được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhưng số đông người sử dụng vẫn còn rất bỡ ngỡ với cách sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép.

Cách sử dụng cửa nhựa lõi thép đúng cách.

Cửa nhựa lõi thép trên thị trường hiện nay có mẫu mã khá đa dạng và phong phú, đi kèm với đó là những ổ khóa khác nhau. Thông thường có 3 loại khóa cơ bản như: khóa đơn điểm, khóa đa điểm và khóa đa điểm lẩy gà.

  • Khóa đơn điểm dễ dàng cho việc đóng mở vì đây là hệ khóa đơn giản, không đòi hỏi tính an toàn cao. Khi đóng mở chỉ cần vặn tay theo chiều đi xuống là sẽ mở được cửa.
  • Khóa đa điểm: Với hệ khóa này, với thiết kế là các vấu chốt sẽ chuyển động dọc theo thân cánh và ăn vào các vấu cố định trên khung hoặc cánh phụ. Vì vậy, khi đóng cửa phải đảm bảo tay nắm cửa nằm ở vị trí vuông góc với chiều dọc cánh, kéo cửa sát với khung sau đó vặn tay nắm xuống dưới 90 độ. Lúc này các vấu chốt sẽ mắc hết vào các vấu chốt cố định. Với hệ khóa này các vấu chốt sẽ di chuyển lên khi khóa do đó để dễ dàng vặn khóa các bạn nên kéo tay khóa sâu hơn một chút để đảm bảo các vấu chốt ngậm hết vào sau đó mới vặn chìa.
  • Khóa đa điểm lẩy gà: Đây là sự kết hợp giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm. Dòng khóa này có hai chế độ khóa: Khóa tạm thời tức là chỉ có lẫy gà ở gữa thân cửa ăn chốt. Để sử dụng khóa an toàn các bạn nên vặn ngược tay nắm lên trên một góc khoảng 45 độ rồi thả tay. Lúc này cửa sẽ ở chế độ khóa đa điểm và có thể khóa chìa.

Cách để bảo quản cửa nhựa lõi thép luôn bền đẹp.

Sau một thời gian sử dụng, cửa nhựa lõi thép thường dễ bị bám bẩn. Các bạn nên sử dụng khăn ướt lau hết bụi bẩn trên các thanh nhựa sau đó chờ khô. Nếu cửa bị ố màu do các vị trí tiếp xúc với tay người sử dụng nhiều nên bám mồ hôi, các bạn sử dụng xăng công nghiệp loại nhẹ thấm một ít vào vải trắng rồi lau nhẹ trên thanh nhựa, thanh nhựa sẽ sáng trở lại.

Đối với ô kính: Bạn nên sử dụng giấy mềm kết hợp với nước rửa kính chuyên dụng lau qua. Cửa sẽ luôn sáng đẹp như ban đầu.

Với các phụ kiện kim khí sau một thời gian thường bị han gỉ, khó sử dụng, bạn có thể tra một ít dầu mỡ chuyên dụng để cửa có thể hoạt động dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi sử dụng, bạn nên tránh các va đập mạnh từ tác nhân bên ngoài. Không để các vật sắc nhọn va vào cửa sẽ làm bề mặt cửa bị trầy xước.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, bạn hãy liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796