Giỏ hàng

Giá cửa nhôm xingfa cao cấp tại thegioicua.com

Giá cửa nhôm xingfa là bao nhiêu? Mẫu cửa này có ưu điểm gì để có thể “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất trong suốt thời gia vừa qua? Và làm thế nào để có thể tìm cua các mẫu cửa nhôm xingfa chính hãng cao cấp? Đó là ba trong tổng số rất nhiều câu hỏi mà chúng tôi nhận được có nội dung liên quan tới cửa nhôm xingfa. Nhận thức được sự quan tâm của quý khách hàng tới mẫu cửa trên, trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ giới thiệu tới quý khách về cửa nhôm xingfa bằng cách trả lời tất cả các câu hỏi trên.

1. Ưu điểm của cửa nhôm xingfa:

Trước khi đi tìm hiểu về giá cửa nhôm xingfa, thegioicua.com sẽ tổng hợp lại một số ưu điểm của sản phẩm này. Trên thực tế, mẫu cửa mà chúng ta đang đề cập tới sở hữu nhiều ưu điểm trên các khía cạnh khác nhau.

Xét về chất liệu:

- Dòng nhôm Xingfa cứng cáp, chịu lực tốt, tuổi thọ cao, bền bỉ vượt thời gian. Bên cạnh đó, khả năng chống nước, chống oxi hóa, chống cháy của dòng nhôm này cũng được người tiêu dùng đánh giá cao;

- Kính cường lực: Hệ thống kính cường lực mà chúng tôi cung cấp cho sản phẩm cửa nhôm xingfa là các loại kính an toàn, khó nứt vỡ ngay cả trong điều kiện chịu tác động của các yếu tố từ môi trường như nhiệt độ cao, thời tiết khắc nghiệt hay va đập mạnh.

Xét về các phụ kiện:

- Gioăng cao su kép EPDM cao cấp, độ đàn hồi tốt, cung cấp cho cửa nhôm xingfa sự kín khít, chống khói bụi, ngăn mùi, cách nhiệt hiệu quả.

- Các loại phụ kiện: bản lề inox, khóa cửa… đều tới từ thương hiệu phụ kiện uy tín như Kinlong. Vừa chắc chắn, cứng cáp, chống han gỉ, oxi hóa tốt lại vừa đồng bộ, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Xét về tính năng: Sản phẩm cửa nhôm xingfa sở hữu các tính năng ưu việt:

- Khả năng chống thấm nước tốt, bề mặt nhôm không hút ẩm, tồn tại bền bỉ trong độ ẩm cao mà không bị han gỉ, hoen ố;

- Khả năng chống cháy hiệu quả. Hệ nhôm cao cấp không bắt cháy, thời gian chịu nhiệt lên tới 60 phút;

- Ngoài ra, trọng lượng của các mẫu cửa nhôm cao cấp trên còn nhẹ hơn rất nhiều lần so với cửa gỗ tự nhiên. Điều này giúp cho cửa nhôm xingfa vận hành êm ái, hạn chế phát ra âm thanh lớn trong các thao tác đóng – mở cửa.

2. Giá cửa nhôm xingfa

Mặc dù được trang bị nhiều ưu điểm về chất liệu, kết cấu, tính năng và phụ kiện,… nhưng giá cửa nhôm xingfa chỉ dao động trong phân khúc bình dân – tầm trung. Giá cửa nhôm xingfa được xác định bởi công thức sau:

Giá cửa nhôm xingfa = (Diện tích x đơn giá) + Giá phụ kiện

Để có thể tham khảo chi tiết hơn về giá cửa nhôm xingfa, quý khách vui lòng liên hệ với thegioicua.com để chúng tôi có thể cung cấp bảng báo giá chi tiết nhất và có thể tư vấn về mẫu mã, kích thước, màu sắc sản phẩm một cách chính xác, cụ thể hơn.

3. Nên chọn mua cửa nhôm xingfa ở đâu?

Nếu như quý khách đang đắn đo trước rất nhiều các địa chỉ cung cấp cửa nhôm xingfa trên thị trường, thì thegioicua.com chính là một trong những địa chỉ đáng để quý khách cân nhắc, chọn lựa. Tại đây, các sản phẩm cửa được đảm bảo tính chính hãng với rất nhiều các mẫu mã hiện đại, thời thượng. Hơn thế, giá cửa nhôm xingfa cũng hợp lý, quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Trên đây là một số đặc điểm về tính năng cũng như giá cửa nhôm xingfa. Nếu quý khách còn bất cứ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796