Giỏ hàng

Định nghĩa cửa gỗ nhựa composite là gì? Những ưu điểm nổi bật

 

Hiện cửa gỗ nhựa composite đang là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Nó ứng dụng trong nhiều công trình thương mại, dân dụng để làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh,... Tùy thuộc vào từng nhu cầu, bạn có thể chọn đặt làm cửa sao cho phù hợp. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về cửa gỗ nhựa composite là gì thì ngay bây giờ chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. 

1. Định nghĩa cửa gỗ nhựa composite là gì?

Gỗ nhựa composite (tiếng anh là Wood Plastic Composite, viết tắt WPC) là vật liệu nhựa giả gỗ cao cấp, có nhiều ứng dụng tiềm năng. Nó là sự kết hợp của polyme nhiệt dẻo và các hạt gỗ theo tỷ lệ nhất định tùy thuộc vào từng ứng dụng. Gỗ, nhựa nhiệt dẻo và các chất phụ gia sẽ được đun nóng trên nhiệt độ nóng chảy phù hợp để tạo ra các hình dạng và kích thước mong muốn cho khung cửa.

Gỗ nhựa Composite có thể được sản xuất với nhiều màu sắc và kết cấu bề mặt khác nhau; cho phép sử dụng để làm khung cửa chính, khung cửa sổ, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh... Ngoài ra, nó còn có một số ứng dụng khác như làm lan can, hàng rào, vách ngăn, đồ nội nhất,.. 

Cửa nhựa được thiết kế với vẻ ngoài nhiều vân gỗ để giống như đang sử dụng cửa gỗ tự nhiên thật. Nhờ công nghệ hiện đại, màu sắc và chi tiết trên cửa không bị phai mờ theo thời gian. Mặt khác, nó không cần phải bảo trì nhiều và rất dễ vệ sinh nếu bị bẩn.

2. Ưu điểm chính của cửa gỗ nhựa composite

Mạnh và bền: gỗ nhựa composite có ưu điểm chính so với gỗ tự nhiên là tuổi thọ cao hơn. Nếu sử dụng đúng cách và vệ sinh thường xuyên thì loại cửa này có thể sử dụng đến 30 năm.  

100% Chống mối và sâu mọt: Mối và sâu mọt là kẻ thù chính của cửa, nhưng bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu như sử dụng cửa gỗ nhựa composite. 

Chống thấm 100%: Mang lại sự ổn định về kích thước và đảm bảo độ bền. 

Có thể tái chế 100%: Đặc tính thân thiện với môi trường của gỗ nhựa composite đảm bảo sẽ khiến người sử dụng hài lòng. 

Chống cong vênh, thay đổi hình dạng: Loại cửa này mang lại sự ổn định về kích thước và độ bền.

Chống trượt: An toàn ngay cả khi lạm dụng sản phẩm.

Lắp đặt nhanh hơn: Một trong những ưu điểm nổi bật khác của loại cửa này là giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt và nhân công.

Chống vi khuẩn và nấm: Cung cấp môi trường vệ sinh và lành mạnh. 

Chống phai màu: Mang lại màu sắc lâu hơn, bền màu hơn.

Khả năng thích ứng tuyệt vời: Cho phép tự do sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết, kể cả thời tiết khắc nghiệt nhất. 

Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cửa gỗ nhựa composite là gì. Tiếp theo hãy chọn lựa một mẫu cửa mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất bằng cách liên hệ với bộ phận tư vấn của Thế Giới Cửa nhé. 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796