Giỏ hàng

CỬA XẾP NHỰA NHÀ VỆ SINH 011C

CỬA XẾP NHỰA NHÀ VỆ SINH 011C

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta khi lựa chọn một sản phẩm nào đấy thì điều đầu tiên mình quan tới tới đó là sản phẩm vừa đẹp, hiện đại lại vừa đảm bảo cho sức khỏe cả gia đình. Vì thế, những sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ưa tiên cho tất cả các hộ gia đình, vì độ an toàn cao của nó. Chúng tôi thegioicua xin giới thiệu sản phẩm cửa xếp nhựa nhà vệ sinh 011C  được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên, không những vậy còn có giá cả rất hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền của các gia đình. Mời các bạn cùng với chúng tôi chiêm ngưỡng sản phẩm này:

Chúng tôi thiết kế sản phẩm với độ dày khoảng 0.5cm. Chiều dài khoảng 3m cùng chiều ngang 1m, để giúp sản phẩm có độ bền cao, đồng thời để giúp tiết kiệm một khoảng không gian khác để sử dụng vào việc cần thiết.

Sản phẩm cửa xếp nhựa của chúng tôi được sử dụng gam màu nâu trầm làm màu chủ đạo cho sản phẩm, kết hợp cùng một lớp sơn phủ bóng sáng đem tới cho sản phẩm một sự hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó. Với những đường nét rõ ràng, mạch lạc trong từng chi tiết, làm toát lên sự cá tính, độc đáo của sản phẩm

Với thiết kế phần rãnh ở trên đầu cùng những nếp gấp của cửa xếp nhựa vệ sinh cao cấp để giúp sản phẩm có thể kéo ra, kéo vào tùy ý thích và tùy từng mục đích sử dụng. Đặc biệt thiết kế ở giữa là những khoảnh không bằng kính, khi bạn nhìn từ bên ngoài vào thì sẽ là một màu lòa lòa, nhưng khi bạn từ trong nhìn ra thì bạn có thể nhìn thấy rõ ràng mọi thứ trước mắt. Đem tới sự tiện nghi, riêng tư cho cá nhân sử dụng sản phẩm.

Phần tay cầm của sản phẩm được sử dụng một loại nhựa, với đặc tính không lo bị móp mép, hay biến dạng. Đặc biệt sử dụng màu đen tuyền để làm phần tay cầm giúp tạo điểm nhấn riêng biệt cho cả không gian căn phòng.

Sản phẩm cửa xếp nhựa đẹp của chúng tôi có thể sử dụng để làm vách ngăn phòng, giúp phân chia không gian từ căn phòng này sang căn phòng khác, hoặc để làm cửa nhà vệ sinh hay cửa nhà tắm. Rất tiện ích, nhỏ gọn không lo tốn diện tích không gian, mà vẫn đảm bảo được tính cá nhân nhất định.

Chúng tôi sử dụng loại nhựa cao cấp, với chất liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ Đài Loan. Đã qua những công đoạn kiểm duyệt, cùng công đoạn xử lý công nghệ tiên tiến nên giúp cửa xếp nhựa có thể chống được các tác nhân gây hư hại tới bộ cửa xếp nhựa như: mối mọt, co ngót khi thời tiết thay đổi đột ngột, hoặc bạc màu theo thời gian. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm do chúng tôi thiết kế ra.

Một sản phẩm cực kì tuyệt vời phải không nào. Không những được đánh giá cao về chất và lượng, mà sản phẩm còn có mức giá rất hợp lý. Bạn và gia đình mình hoàn toàn có thể sở hữu được một sản phẩm tuyệt vời như thế này. Hãy gọi cho chúng tôi để được sở hữu nó.

 -Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796