Giỏ hàng

Cửa sổ cho phòng bếp thông thoáng, sạch sẽ

Cửa sổ nhà bếp là nơi vừa đảm nhiệm vai trò lấy ánh sáng cho cả không gian, tạo sự thông thoáng cho phòng vừa phải mang đến sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho cả phòng bếp. Chính vì thế, bạn cần phải có sự quan tâm đối với việc thiết kế và lựa chọn cửa sổ phù hợp với phòng bếp. Sự kết hợp với cửa nhựa lõi thép sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cửa sổ dành cho nhà bếp thường phải cao từ bàn ăn trở lên hoặc ngang với bồn rửa bát. Cửa sổ phải đón nhận được ánh sáng và gió từ bên ngoài vào phòng. Nếu phần cửa chính là phần lấy ánh snasg ngoài trời thì nên chọn hướng tốt cho cửa sổ để giúp cho nơi này luôn thoáng đãng và dễ chịu hơn.  Cửa sổ của bếp nên xoay về phía Đông để lấy được ánh sáng trong lành của buổi sáng. Điều này sẽ góp phần tăng thêm sức sống, vẻ đẹp lung linh cho không gian bếp và làm dịu đi sức nóng khi bạn nấu nướng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh hướng gió thổi mạnh và lùa vào phòng bếp qua hướng cửa này.

Cửa nhựa lõi thép là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời đối với phòng bếp nhà bạn. Với những ưu điểm vượt trội và cấu tạo đặc biệt, cửa sẽ giúp đáp ứng được hết mội yêu cầu cần có của cửa sổ nhà bếp. Phần kính của cửa sẽ giúp tạo nên không gian phòng bếp trông rộng rãi và sạch đẹp hơn. Sử dụng cửa nhựa lõi thép có kết hợp với kính cường lực sẽ giúp tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, hạn chế sử dụng ánh sáng cơ học. Khung cửa được cấu tạo từ thanh profile từ nhựa Upvc cao cấp và lõi thép gia cường bên trong mang đến cho cửa sổ độ chắc chắn nhất định, chịu được những va đập mạnh hay các tác động từ gió, mưa bão,...

Đối với cửa nhựa lõi thép phòng bếp, các bạn nên lựa chọn những gam màu sáng.  Chúng tạo nên cảm giác cho phòng vừa sạch sẽ vừa nhẹ nhàng. Khi thiết kế các cửa kính cần chú ý các ô cửa sổ sao cho thích hợp nhất theo quy tắc sinh – lão – bệnh – tử, từ phía dưới lên trên. Để ô cửa nằm vào cung tốt, bạn có thể làm thay đổi kích thước ô cửa lớn nhỏ sao cho thích hợp và đẹp mắt nhất.

Cửa sổ phòng bếp sẽ trở nên thông thoáng, đẹp mắt hơn với sự kết hợp hoàn hảo cùng cửa nhựa lõi thép. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách hiệu quả nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796