Giỏ hàng

Cửa nhựa trượt dành cho phòng làm việc

Phòng làm việc là không gian mà chiếm hầu hết toàn bộ thời gian trong ngày của giới văn phòng, công chức nhà nước. Do đó, dù không gian nhà nhỏ nhưng bạn vẫn muốn có một phòng làm việc riêng. Cửa nhựa trượt sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Cửa nhựa trượt trong thiết kế nội thất đang là một giải pháp hoàn hảo giúp ẩn đi một không gian riêng nào đó mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cửa nhựa trượt tùy theo không gian hay sở thích của các nhân, gu thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của mình. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu cửa trượt có thiết kế tiện dụng, được lắp đặt rất phù hợp với không gian kể cả phòng làm việc hay chính ngôi nhà của bạn.

Cửa nhựa trượt sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích từ những ưu điểm vượt trội của bản thân. Cửa nhựa trượt sẽ giúp cho bạn có một phòng làm việc riêng vô cùng yên tĩnh ngăn cách với những không gian khác trong nhà. Với cấu tạo bằng nhựa, cửa trượt sẽ mang đến cho bạn sự yên tĩnh, riêng tư để hoàn thành tốt công việc trong ngày nhờ vào khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Không những thế, cửa nhựa trượt là giải pháp được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nó giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, làm cho không gian nhà thêm đẹp và sang trọng.

Ngoài ra, cửa nhựa trượt với trọng lượng nhẹ, tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt và sử dụng. Nếu muốn bạn có thể lựa chọn cửa trượt có ô kính sẽ giúp tạo cho bạn không gian vừa kí đáo cần thiết vừa thông thoáng, kết nối với không gian bên ngoài. Khi mở hay đóng cửa bạn chỉ cần kéo nhẹ là sẽ có ngay không gian mình mong muốn. Hơn nữa, giá thành của cửa nhựa lại thấp hơn những dòng cửa khác rất nhiều mà hiệu quả sử dụng không hề thua kém những dòng cửa khác.

Cửa nhựa trượt thường có bề mặt trơn bóng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh, lau chùi khi cửa bị bám bẩn. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho người sử dụng trong việc dọn dẹp.

Thegioicua với nhiều năm kin nghiệm trong việc sử dụng và kinh doanh cửa nhựa sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng nhiệt tình trong công việc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

  

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796