Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh là xu hướng mới cho cửa thời hiện đại

Cửa nhựa nhà vệ sinh gần đây phát triển rất mạnh. Đây là xu hướng tất yếu bởi cửa nhựa có quá nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại cửa truyền thống. Thegioicua xin giới thiệu đến các bạn những điều không thể bỏ qua của cửa nhựa nhà vệ sinh.

Hiện nay, một trong những sản phẩm cửa nhựa đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là cửa nhựa giả gỗ.

 

Về tính thẩm mỹ:

Cửa nhựa giả gỗ có sự đa dạng về màu sắc lẫn cách thiết kế. Các lớp vân gỗ đẹp đến xuất sắc, không tì vết. Khi sử dụng cửa nhựa giả gỗ bạn sẽ có cảm nhận như mình đang sử dụng cửa gỗ tự nhiên thật mà không phải chịu những nhược điểm mà gỗ tự nhiên mang lại.

Về giá thành:

Dòng cửa nhựa giả gỗ có giá thành rộng từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Về chất liệu:

Cửa có cấu tạo bởi các loại nhựa tổng hợp có độ chắc chắn cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo mối mọt, ẩm mốc hay mục nát như một số loại cửa gỗ tự nhiên. Ngoài ra, cửa nhựa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, mang đến cho bạn một không gian nhà tắm yên tĩnh, kín đáo và riêng tư cần thiết.

Một số ưu điểm khác:

Cửa nhựa giả gỗ có trọng lượng nhẹ, rất thuận tiện cho việc vân chuyển, lắp đặt và sử dụng. Với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì cửa nhựa nhà vệ sinh là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Bề mặt của cửa nhựa giả gỗ thường có thiết kế trơn bóng rất dễ dàng cho việc vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người lau chùi, dọn dẹp.

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ:

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

Cửa được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại Hàn Quốc cùng vật liệu nhựa ABS cao cấp.  Cửa nhựa ABS rất đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc và kích thước, thoải mái cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là cửa có các loại màu vân gỗ rất giống với cửa gỗ tự nhiên, tạo cho người sử dụng cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đây sẽ một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

 

  • Cửa nhựa Đài Loan:

Cửa được sản xuất bằng công nghệ Đài Loan hiện đại, cùng với nguyên liệu cao cấp sẽ mang đến cho bạn sản phẩm vô cùng chất lượng về cả bên trong lẫn bên ngoài. Cửa nhựa Đài Loan với những ưu điểm vượt trội, giá thành hợp lý sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua để bạn có thể sở hữu một không gian nhà vệ sinh hoàn hảo.

 

Để biết thêm chi tiết về từng loại sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!  

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796