Giỏ hàng

CỬA NHỰA NHÀ VỆ SINH 010A NEW


Một ngôi nhà hoàn hảo là sự tổng thể đẹp đẽ, hiện đại từ bên ngoài lẫn bên trong. Những đồ vật được các gia chủ hay sắm sửa để làm tôn lên vẻ đẹp căn phòng như: những chiếc giường hiện đại, tủ đẳng cấp, tivi thời thượng hay những đôi giày, đôi dép, bộ quần áo xa xỉ trên người. họ thường không chú trọng vào những chiếc cửa vì nó thường có thiết kế nhỏ gọn.

Nhưng nếu mà một chiếc cửa xấu xí được đặt trong một ngôi nhà đẹp thì ít nhiều nó sẽ làm cho ngôi nhà đó trở nên kém hiện đại hơn hẳn. Hiểu được sự thiếu xót này nên công ty thegioicua chúng tôi đã thiết kế ra loại cửa nhựa 010A New độc đáo, hiện đại để giúp những ngôi nhà của quý khách hàng sẽ trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng sản phẩm này.

Sản phẩm sử dụng tông màu nâu đậm để làm tôn lên vẻ đẹp độc lập, cá tính. Đồng thời những viền gỗ được thiết kế cân bằng đối xứng với nhau, tạo nên cho sản phẩm một điểm nhấn đặc biệt, thu hút người đối diện ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Thiết kế nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian cho quý kháng hàng có thể sử dụng những sản phẩm khác, đem đến cho bạn những lựa chọn khác ngoài. Với chiều dài của cửa nhựa vệ sinh khoảng 2m5 và chiều ngang khoảng 1m cùng độ dày của là 1cm giúp sản phẩm cực kì bền đẹp với thời gian, bạn sẽ không phải lo về vấn đề sử dụng được 1 vài tháng lại phải thay chiếc cửa khác.

Sử dụng một loại nhựa tổng hợp được sản xuất qua công nghệ tiên tiến và hiện đại nên đã loại bỏ được hoàn toàn độc tố có trong nhựa, giúp sản phẩm thân thiện với môi trường và đem tới cho bạn và gia đình một sức khỏe đảm bảo. Đặc biệt bộ cửa nhựa cao cấp có thể chống lại các tác nhân làm hư hại tới sản phẩm như: cong vênh, co ngót vì nhiệt độ môi trường bên ngoài thay đổi đột ngột.

Với phần tay cầm của sản phẩm được làm từ một loại gang đặc, cùng màu sắc đen tôn lên sự độc đáo cho sản phẩm. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế dành riêng trong việc phân cách không gian, và làm cửa nhà vệ sinh, hay của nhà tắm.

Được phủ một lớp men trên mặt nhựa giúp bạn dễ dàng lau chùi sản phẩm khi có những bụi bẩn bám vào sản phẩm, giúp cho sản phẩm luôn có sự mới đẹp kể cả khi đã sử dụng được một thời gian.

Sản phẩm cửa nhựa vệ sinh 010A New hiện đại, tuyệt vời này hứa hẹn sẽ bán rất chạy trong thời gian tới, bạn hãy nhanh tay gọi ngay 0946907796 để rinh ngay sản phẩm này về gia đình của mình.

Chúng tôi, thegioicua.com rất hân hạnh được đón chào quý khách. Đến với công ty, bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối về chất liệu sản phẩm, và sự tư vấn chi tiết, cụ thể của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796