Giỏ hàng

Cửa Nhôm Việt Pháp


Tại sao cửa nhôm việt pháp phù hợp với không gian hiện đại?

Từ khi mới xuất hiện trên thị trường cửa Việt Nam cho tới nay, cua nhom viet phap vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt. Đặc biệt, trong xu hướng nội thất hiejn đại, mẫu cửa này lại càng được đón nhật nồng nhiệt từ phía những người tiêu dùng. Vậy, cụ thể thì tại sao cua nhom viet phap lại có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không gian sang trọng, hiện đại? Câu hỏi đó cũng chính là nội dung chính mà thegioicua.com muốn giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây. Để những đánh giá về sản phẩm cua nhom viet phap mang tính hệ thống, đầy đủ và dễ nắm bắt; thegioicua.com sẽ nhìn nhận dưới ba góc độ: Chất lượng sản phẩm, mẫu mã – kiểu dáng và giá thành của cua nhom viet phap.

Cua-Nhom-Viet-Phap

  1. Chất lượng cao cấp – Độ bền vượt thời gian:

Nếu như là một khách hàng đánh giá cao sản phẩm cửa trên phương diện độ bền, thì cua nhom viet phap chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách. Sở hữu một chất liệu nhôm hàng đầu, có khả năng bền bỉ cao, cua nhom viet phap hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lâu dài trong công trình của quý khách. Độ bền của dòng nhôm Việt Pháp được thể hiện ở những khía cạnh sau:

- Các nếu, đường gân trên bề mặt gia cường khả năng chịu lực, chống lại các lực văn xoắn mạnh;

          - Nhôm cao cấp được định hình tốt, không dễ cong vênh, co ngót;

          - Chống nước hiệu quả;

          - Các màng chống oxi hóa trên bề mặt được coi là những tấm áo đặc biệt, giúp cho cua nhom viet phap dễ dàng vượt qua sự oxi hóa, các tác nhân khác làm trầy xước, bong tróc trên bề mặt của cửa nhôm;

          - Chống cháy tốt.

          Ngoài các ưu điểm nói trên, thì với kết cấu của các khung nhôm hộp rỗng bên trong, trọng lượng của các mẫu cua nhom viet phap đã được giảm thiểu tối đa. Cánh cửa cũng nhờ vậy mà giảm khả năng bị sệ cánh, hỏng hóc vì vận hành thường xuyên.

  1. Mẫu mã hiện đại:

          Nội thất hiện đại nổi bật với xu hướng xây dựng không gian mở để tăng diện tích cho công trình càng trở nên phù hợp với thiết kế đặc trưng của cua nhom viet pháp. Bề mặt của sản phẩm cửa nhôm mà chúng ta đang nhắc tới bao gồm các vách kính rộng được bao quanh bởi khung nhôm việt pháp. Vách kính rộng giúp cho các không gian sống, học tập và làm việc của quý khách trở nên rộng rãi, thoáng đãng, mở rộng tầm quan sát, tận dụng ánh sáng tự nhiên mà vẫn không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài như: nhiệt độ, thời tiết, tạp âm…

          Ngoài ra, quý khách cũng có thể tạo điểm nhấn cho khung cửa nhờ vào việc lựa chọn những màu sắc phù hợp với công trình: màu đem, màu ghi, màu nâu, màu trắng ngà…

  1. Giá thành của cửa nhôm xingfa:

          So với các tính năng ưu việt mà cửa nhôm việt pháp đem lại, thì giá thành của sản phẩm là vô cùng hợp lý. Nói cách khác, với một mức giá trung bình, quý khách đã có thể sở hữu một mẫu cửa:

          - Bền bỉ, chắc chắn và cứng cáp;

          - Mẫu mã thời thượng, lịch sự và hiện đại;

          - Chống nước, cách âm, chống cháy được trang bị đầy đủ;

          Quý khách có thể xác định giá cua nhom viet phap bằng cách:

Gia cua nhom viet phap = (Đơn giá x Diện tích) + Giá phụ kiện

 như quý khách còn bất cứ băn khoăn nào liên quan tới cua nhom viet phap, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796