Giỏ hàng

Cửa Composite trong không gian sống hiện đại.

Cửa Composite trong không gian sống hiện đại.

Cửa composite   ngày càng trở lên  chiếm ưu thế trên thị trường đồ nội - ngoại thất, được nhiều người quan tâm sử dụng và đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên. Bởi cửa Composite không chỉ mang những đặc điểm của cửa gỗ tự nhiên mà còn khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên.

Cửa gỗ tự nhiên được làm từ nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên là gỗ, từ loại gỗ đơn giản đến quý hiếm, Là dòng cửa dã từng chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên có một điều không thể phủ nhận về cửa gỗ tự nhiên đó là sự biến dạng, công vênh, nứt nẻ, mối mọt, thấm nước khi thời tiết thay đổi. Vì thế gây ra những khó khăn trong sử dụng. Đẻ có bộ cửa gỗ làm từ chất liệu tốt bạn phải mất 1 khoản tiền không hề nhỏ.

Bởi vậy, thông qua sự phát triển của kỹ thuật, các nhà sẳn xuất đã tạo ra cửa Composite thừa kế các tính năng nổi bật, khắc phục nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên.

  • Cửa Composite sản xuất bởi công nghệ vật liệu mới WPC giúp cửa không cong vênh, co ngót, không mối mọt,khả năng chịu nước cao.... phù hợp với tình hình thờ tiết ngày càng thay đổi tại Việt Nam. Điều mà cửa gỗ tự nhiên không làm được.
  • Sự tiện lợi: đóng mở dễ dàng, nhẹ nhàng, êm ái và   khít  hơn nhờ hệ thống gioăng.
  • Tính thẩm mỹ cao: màu sắc, dường nét cửa nhưng vân gỗ sắc nét hơn đều màu hơn.  sản xuất bởi công nghệ đùn ép tiên tiên giúp cửa Composite có nhiều kiểu dáng bắt mắt hơn, đa dạng và phong phú hơn, mang đến phong các ấn tượng, khác biệt cho ngôi ngà của bạn.
  • Sự bề bỉ: liên kết vững  giữa các lớp kết hợp với công nghệ sơn cửa là tăng độ bền đẹp cho dòng cửa này.
  • Thời gian thi công ngắn: Thết kế đồng bó giữa các bộ phận khuôn, nẹp, tấm cách giúp việc thi công đơn giản cửa gỗ tự nhiên
  • Hơn thế, là chi phí của cửa Commposite rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
  • Đặc biệt, việc sử dụng cửa Composite thay thế cho cửa gỗ tự nhiên đã gián tiếp góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt, bảo vệ cho lá phổi xanh của con người.

Cửa Composite  đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế ngoại thất cho không gian nhà Việt.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796