Giỏ hàng

Có nên dùng cửa nhựa giả gỗ cho ngôi nhà của bạn không?

 

 

Cửa nhựa giả gỗ là loại cửa phổ biến, đã xuất hiện trên thị trường một vài năm trở lại đây. Để biết có nên dùng cửa nhựa giả gỗ hay không thì chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những ưu nhược điểm của loại cửa này như thế nào nhé. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời rõ ràng nhất. 

1. Ưu điểm và nhược điểm của cửa nhựa giả gỗ

Cua-Nhua-ABS-Gia-Go

Ưu điểm nổi bật

 

Đây là sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại và quá trình sản xuất không thải ra bất kỳ khí hoặc mùi có hại nào. 

 

Sản phẩm nhựa giả gỗ có đặc tính kép của gỗ và nhựa nên có khả năng nước, chống ẩm, chống ăn mòn, chống nấm mốc, chống mọt và không dễ bị cong vênh, biến dạng. Bởi vậy, nó có thể sử dụng ở những nơi thông gió kém như nhà vệ sinh ẩm ướt đều được. 

 

Kết cấu hợp lý và độ bền cao: Thiết kế cấu trúc hợp lý cùng với quy trình sản xuất tinh gọn đảm bảo độ bền của sản phẩm.

 

Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc lắp đặt cửa. 

 

Bên trong cửa nhựa giả gỗ có cấu trúc đặc biệt, đảm bảo khả năng dẫn nhiệt thấp hơn các vật liệu nhựa thông thường và chống ồn tốt. 

 

Loại cửa này còn có khả năng chống cháy hiệu quả, giúp tăng cường độ an toàn cho ngôi nhà của bạn. 

Nhược điểm có thể cải thiện

 

Tuổi thọ của cửa nhựa giả gỗ có thể sẽ không thể bằng cửa gỗ tự nhiên. Tuy nhiên nếu gia chủ biết cách sử dụng và thường xuyên bảo dưỡng cửa thì chắc chắn có thể kéo dài thời gian sử dụng gần như là bằng so với cửa gỗ tự nhiên. 

2. Có nên dùng cửa nhựa giả gỗ không? 

Cua-Lua-Nhua-Gia-Go

 

Cửa nhựa giả gỗ được làm chủ yếu bằng cách trộn bột gỗ siêu mịn và nhựa polyme sau đó sản xuất qua quá trình đúc khuôn nên có đặc tính tuyệt vời giống như gỗ và nhựa. Trong quá trình sản xuất cửa nhựa giả gỗ cũng bổ sung một tỷ lệ nhất định các chất phụ trợ nên sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cho chất lượng tốt hơn. Do loại cửa này sử dụng nguyên liệu thô, không sử dụng công nghệ dán keo nên không tạo ra các chất độc hại như formaldehyde, benzen, trichloroethylene,… gây hại cho sức khỏe con người và khá thân thiện với môi trường. 

 

Với những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì có lẽ cửa nhựa giả gỗ xứng đáng là sự lựa chọn chất lượng và hợp túi tiền đối với nhiều người dùng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa sao cho phù hợp nhất. 

 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhựa giả gỗ nhưng để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng nhất thì hãy tới Thế Giới Cửa. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này vì thế khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

 

Bài viết trên cũng là lời giải đáp cho câu hỏi có nên dùng cửa nhựa giả gỗ không. Mong rằng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất. 



 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796