Giỏ hàng

Bảng báo giá dòng cửa nhôm xingfa cập nhật mới nhất 2019

Từ khi xuất hiện trên thị trường tới nay, cửa nhôm xingfa luôn được các tín đồ nội thất nhắc tới như một Thương hiệu số một trong tất cả các dòng cửa thời thượng, chất lượng cao? Vậy điều gì đã làm nên sức hút của sản phẩm và giá cửa nhôm xingfa là bao nhiêu? Tất cả các thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm cửa nhôm cao cấp này sẽ được thegioicua.com chúng tôi giải đáp trong nội dung dưới đây.

1. Thương hiệu hàng đầu của dòng nhôm xingfa:

Có xuất xứ từ Trung Quốc từ những năm 1983, cho tới nay, nhôm xingfa đã có mặt và chiếm lĩnh thị phần trên rất nhiều quốc gia: Mỹ, Anh, Pháo, các nước Đông Nam Á, Việt Nam… Được sản xuất trên nền tảng của các thanh nhôm xingfa cao cấp, cửa nhôm xingfa cũng nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Tuy nhiên, thương hiệu mới chr là điều kiện cần, để tồn tại được trên một phân khúc có nhiều cạnh tranh như tại Việt Nam, từ mẫu cửa nhôm xingfa buộc phải “chinh phục” được người sử dụng bằng chính những đặc điểm, tính năng của nó. Sản phẩm trên được nhắc tới với không ít các đặc điểm nổi bật:

- Thanh profile nhôm xingfa cao cấp được mạ crom ánh kim bên trong để tăng độ bền, khả năng chống oxi hóa. Điểm đặc biệt của các thanh nhôm mà thegioicua.com lựa chọn trong quá trình sản phẩm là đề mang thiết kế hộp rỗng bên trong. Vừa giảm thiểu được đáng kể tải trọng; các hộp rỗng còn vừa ngăn chặn hiệu quả quá trình truyền âm, truyền nhiệt. Nhờ vậy, sản phẩm cửa nhôm xingfa được đánh giá khá cao trên khía cạnh cách âm, cách nhiệt.

- Chất liệu nhôm cao cấp cộng thêm lớp sơn tĩnh điện ở bề mặt khiến cửa nhôm xingfa khó bị oxi hóa, han gỉ hay hoen ố. Bề mặt của sản phẩm vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự vệ sinh ngay cả khi phải tồn tại trong một môi trường với những tác động mạnh mẽ của độ ẩm, nhiệt độ, thời tiết…

- Hộp kính bền bỉ với các hạn chống ẩm gia cường khả năng chống nước. Tùy thuộc vào mức giá cửa nhôm xingfa, các dòng kính sử dụng cho sản phẩm sẽ khác nhau. Quý khách có thể chọn lựa giwuax kính cách âm, kính an tòa, kính cường lực, kính dán hai mặt,…

2. Giá cửa nhôm xingfa

Chưa dừng lại ở thương hiệu nhôm uy tín cùng độ bền vượt thời gian, mẫu cửa này còn khiến thị trường cửa Việt phải chú ý bởi giá thành. Giá cửa nhôm xingfa chỉ thuộc phân khúc tầm trung mặc dù sản phẩm được trang bị rất nhiều những ưu điểm. Cụ thể, giá cửa nhôm xingfa chỉ dao động từ phân khúc bình dân – cận cao cấp, tùy thuộc vào từng mẫu mã cụ thể.

Giá cửa nhôm xingfa không đắt, nhưng các trải nghiệm chúng đem lại cho không gian sống, học tập, làm việc chắc chắn sẽ không khiến quý khách thất vọng. Với một chi phí hợp lý, quý khách đã có thể sở hữu sản phẩm cửa nhôm với các điểm ưu việt:

- Độ bền cao;

- Mẫ mã thời thượng, kiểu dáng hiện đại với bảng màu phong phú, dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất, từ sang trọng tớ hiện đại, từ tinh tế tới tối giản…

- Chống nước, chống cháy, cách âm, cách nhiệt hiệu quả;

- Vận hành êm ái, dễ dàng, không phát ra những âm thanh lớn trong quá trình đóng cửa, mở cửa như dòng cửa gỗ truyền thống.

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi đã cùng với quý khách hàng đi tìm hiểu về đặc trưng cũng như giá cửa nhôm xingfa. Để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết hơn về giá cửa nhôm xingfa, quý khách vui lòng liên hệ với thegioicua.com qua website thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796