Giỏ hàng

Vị trí của cây cảnh trong không gian sống

Vị trí của cây cảnh trong không gian sống

Theo Phong thủy trồng cây xanh trong nhà không chỉ mang đến không khí trong lành mà còn mang đến tài vận cho gia chủ. Vì vậy khi đặt cây xanh trong nhà không những cần chọn loại cây mà quan trọng hơn là chọ ví trí đặt cây nhằm tránh gây phản tác dụng. Lựa chọn vị trí đặc cây cảnh hợp phong thủy sẽ  điều kiện cho năng lượng tốt đi vào không gian nhà ở, đồng thời hạn chế sự xâm nhập cửa năng lượng xấu.

Vậy cây cảnh nên đặt ở đâu trong ngôi nhà của bạn.

Kết quả hình ảnh cho cây cảnh đặt trong phòng khách

Phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của gia đình mà còn là diện mạo cửa căn nhà, thể hiện phong cách cửa chủ nhà. Vì vậy, ciệc lựa chọn cây xanh cần phải hài hòa, tạo được tính thẩm mỹ cho không gian.

Trồng cây phong thủy trong phòng ngủ riêng

Phòng ăn là nơi cả gia đình đoàn tụ qua quần. Nên những loaaji cây, hoa ở đây phải tạo được suwjj ấm áp, gần gũi, thân mật. Tránh chọn những loại hoa có hương thơm nồng tạo nên sự ngột ngạt cho không gian.

Phòng ngủ thì không nên đặt xanh. Phòng ngủ là nơi ngơi ngơi sau ngày dài làm việc, để có giấc ngủ ngon, không gian phòng ngủ cần phải trong lành thoáng khí.Tuy nhiên quá trình   các loại cây xanh ban đêm đều lấy oxi từ không khí  và nhả khí cacbonic ra ngoài.

Nhà vệ sinh, phòng tắm tiết kiệm về diện tịc vì vậy chỉ nên đặt những chậu cây, hoa nhỏ có sức sống tốt và có khả năng thanh lọc không khí  nhưng phải phù hợp với cá tính của gia chủ.

Hình ảnh có liên quan

Đối với khu vự cầu thang, trên bậc lên xuống lênđặt những cây nhỏ,  thâm mềm tạo cảm giác uyển chuyển cho nối đi.


Hành lang thông giữa các phòng trong nhà, là nơi năng lượng di chuyển và lan tỏa trong không gian, các dòng khì đi từ nơi bắt đầu di chuyển theo hành làng tới mọi ngóc ngách. Đối với vị trí này, gia chủ nên chọn những cây lưu thông không khí tốt, màu sắc nhã nhặn. Diện tích hành lang hẹp thì chọn những cây thân trụ tạo cảm giác cho không gian rộng rãi hơn. Hành lành có diện tích rộng thì có thể lựa chọn những cây nhiều là xum xuê.

Kết quả hình ảnh cho cây cảnh đặt trong phòng khách

Ban công là nới lý tưởng cho những giỏ hoa tro tăng tính thẩm mỹ cho không gian  hay có thể đặt song song với tường nhà tạo sự hài hòa cho không gian.

Mỗi không gian có đặc điểm riêng. Cây xanh phải phù hợp với không gian và phong cách của gia chủ tạo nên vượng khí cho ngôi nhà.

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796