Giỏ hàng

Vì sao cửa xếp nhựa luôn nhận được sự tin dùng?

Thực tế hiện nay cho thấy xu hướng sử dụng các thiết kế cửa được làm từ vật liệu PVC đang dần trở nên phổ biến do có mẫu mã đa dạng và giá thành tốt hơn hẳn các loại vật liệu truyền thống. Để hoàn thiện nội thất cho công trình của mình thì ở một số hạng mục như cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm hay vách ngăn phòng,… thì việc lựa chọn cửa xếp nhựa được coi là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Không chỉ có sự phong phú về chủng loại, màu sắc, kích cỡ,… các mẫu cửa xếp nhựa còn tỏ rõ ưu thế của mình khi đem đến sự thuận tiện trong quá trình thi công lắp đặt cũng như quá trình sử dụng lâu dài về sau.

Có thể nói, xét về mặt giá thành thì cửa xếp nhựa luôn là một trong những loại cửa nhựa có giá rẻ nhất hiện nay. Với cấu tạo tương đối đơn giản từ những tấm nhựa phẳng PVC có độ rộng từ 10 – 25 cm liên kết với nhau bởi keo và hệ thống màng nhựa. Đặc điểm nổi bật của cửa xếp nhựa chính là khả năng xếp gọn về một phía, do đó rất thích hợp lắp đặt cho những khung cửa chật hẹp bởi giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho không gian. Mặc dù vậy thì bên cạnh những thiết kế cửa xếp nhựa được làm sẵn theo kích thước chuẩn thì khách hàng vẫn có thể lựa chọn loại cửa này dùng làm vách ngăn lớn để khi cần có thể kéo ra hoặc xếp vào bằng cách yêu cầu nhà cung cấp sản xuất theo kích thước cụ thể.

Các loại cửa xếp nhựa hiện có trên thị trường hiện nay đều được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu trên cơ sở công nghệ tiên tiến nhất, do đó dù có kết cấu mỏng nhẹ nhưng cửa xếp nhựa vẫn đảm bảo độ cứng cáp và hạn chế tối đa tình trạng xệ cánh sau một thời gian sử dụng. Sử dụng hạt nhựa PVC nguyên sinh không chứa các chất độc hại để sản xuất cửa xếp nhựa không chỉ là giải pháp nhằm mang lại an toàn cho người dùng mà còn là cơ sở hàng đầu để loại cửa này trở thành lựa chọn tối ưu để lắp đặt cho những vị trí thường xuyên chịu tác động của độ ẩm như nhà tắm, nhà vệ sinh,… So với các loại cửa khác như cửa gỗ, cửa sắt thì rõ ràng cửa xếp nhựa có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc hiệu quả hơn hẳn.

Bên cạnh giá thành, tính năng chống nước thì các mẫu cửa xếp nhựa còn có nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn nhằm đảm bảo sự phù hợp cao nhất cho tổng thể không gian. Thiết kế xếp gọn tiện dụng, trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích và sự phong phú về màu sắc chính là những yếu tố giúp cửa xếp nhựa luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng sử dụng của đông đảo khách hàng.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796