Giỏ hàng

Vách xếp nhựa, vách ngăn di động cho phòng thờ kiểu mới

Vách xếp nhựa, là dòng sản phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây và đã nhận được hiệu ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Nó đã và đang được ứng dụng rộng rãi để ngăn cách các phòng ban, bộ phận trong nhà máy, hay trang trí nhà ở như dùng làm vách ngăn ngăn phòng khách với phòng ăn, phòng bếp hay phòng ngủ . Thậm chí, vách xếp nhựa còn được ứng dụng nhiều trong trang trí khách sạn, nhà hàng, ….Hiện nay, vách xếp nhựa còn được nhiều gia chủ lựa chọn để ngăn cách, trang trí phòng thờ, giúp tôn lên vẻ trang nghiêm và tâm linh cho khu vực này.

Đối với các căn hộ chung cư hay nhà đất có diện tích hạn chế, việc sử dụn vách xếp nhựa, vách  ngăn cách phòng khách với phòng thờ cũng được coi là giải pháp thông minh, nhất là với những gia chủ muốn có 1 không gian thờ cúng riêng biệt. Khi đó, gia chủ vẫn có 1 khu vực thờ cúng riêng mà không phải gộp chung phòng thờ với phòng khách hay áp dụng phương án dùng bàn thờ treo tường đặt trong phòng khách.

Khác với những vách ngăn bằng gỗ khác thông dụng trên thị trường, vách xếp nhựa làm băng nhựa nguyên sinh nên chống cong vênh co ngót không mối mọt, đồng thời nhựa nguyên sinh có khả năng chống cháy nên hoàn toàn tránh được những trận hoả hoạn xảy ra không đáng có

Chúng ta có thể kết hợp vách có ô nhựa trang trí để tạo không gian thêm sinh động và sang trọng. Đồng thời còn giảm bớt chi phí cũng như giá thành so với việc xây dựng bằng hệ thống tường gạch như truyền thống.

Đối với các căn hộ khiêm tốn về diện tích, việc bố trí một phòng riêng để đặt bàn thờ là vấn đề khá nan giải. Để giải quyết vấn đề này hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tham khảo các mẫu mã phù hợp nhất cho gia đình bạn.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796