Giỏ hàng

Vách Ngăn Trường Mầm Non

VÁCH NGĂN TRƯỜNG MẦM NON.

Hiện nay tồn tại song song với hệ thống trường mầm non công lập của nhà nước là hệ thống trường mẫn non tư thục . Hệ thống này  đang ngày càng phát triển. Đặc biệt tại các thành phố lớn, khu chung cư, nơi dân cư đông đúc.

Các trường mầm non công lập là do nhà nước đầu tư xây dựng cả về quy mô lẫn vật chất. Còn trường mầm non tư thục là do cá nhân đầu tư được cơ quan nhà nước cấp phép quyền kinh doanh. Nên cơ sở vật chất đều do chủ kinh doanh đầu tư.

Do là trường mầm nom tư thục  lên cơ sở  địa điểm  của trường chủ yếu  là đi thuê trong khi chi phí thuê  mặt bằng ngày càng cao.

Việc ứng dụng các tính năng của vách ngăn nhựa di độnh trong trường học đã góp phần giảm thiểu nỗi lo về chi phí mặt bằng và các chi phí đầu tư khác   cho các trường mầm non

Tại các chung cư, các trường mầm non thường được đặt tại tầng 1 hoặc tầng 2.Khi không gian là cả một mặt bằng bài toán đặt ra là làm thế nào để phân chia không gian thành các phòng riêng biệt . Vách ngăn di động là chựa chọn không thể bỏ qua trong công việc phân chia không gian. Vách ngăn  di động giúp chia nhỏ không gian sử dụng, tận dụng tối đa diện tích mà vẫn đảm bảo không gian vui chơi học tập cho bé.

Tại các trường mầm non đã được phân chia sẵn bằng tường xây, vách cố định, thì  vách ngăn di động còn được sử dụng làm cửa ra vào của các lớp học. Di chuyển linh hoạt, đóng mở dễ dàng không cần tốn lực như các cửa loại cửa khác do được thiết kế bởi hệ thống con lăn trượt dọc trên ray cửa. Trọng lượng của vách ngăn rất nhẹ lại di chuyển  trượt nên không sợ trẻ sẽ bị kẹp tay hay va chặm vào cửa khi nô nghịch.

Không cần khổ quá lớn như vách ngăn nhà xưởng, nhưng vách ngăn trường mầm non luôn  đảm bảo an an toàn cho trẻ  nhỏ.

Vách ngăn trường mầm non được làm từ chất liệu không chứa chất độc hại, không chứa chì an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, đến trường vừa để học tập vui chơi nhưng sức khỏe vẫn là yếu tố quan trọng nhất.

Đơn giản trong khâu tháo lắp giúp rút ngắn thời gian thi công khong ảnh hưởng đến quá trình  giảng dạy của nhà trường.

Ngoài ứng dụng làm vách ngăn trường mầm non, vách ngăn nhựa di động còn được dùng làm vách ngăn nhà vệ sinh trường học, vách ngăn điều hòa, vách ngăn phòng bếp, hay vách ngăn phân xưởng. Với nhiều kiều dáng khác nhau.

Thế Giới Cửa sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796