Giỏ hàng

VÁCH NGĂN QUÁN CAFE

VÁCH NGĂN QUÁN CAFE

Cafe sáng, cafe sau giờ tan sở, hay cafe  lúc một mình phải nói là uống cafe đã dần trở thành một nét văn hóa tronng đời sống của người Việt. Cafe  loại đồ uống không ai là không thử một lần.

Nhưng để cafe đi sau vào lòng mỗi thực khách thì không gian quán cafe đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thực khách không chỉ thưởng thức hương vị của cafe mà còn tận hưởng không gian xung quanh. Sự kết hợp giữa cafe và không gian tạo nên thương hiệu của mỗi quán cafe.

Người ta đến với cafe không đơn giản chỉ là một thứ đồ uống, mà bằng cả tâm hồn. Chẳng phân biệt cao thấp, chẳng phân biệt giàu nghèo, tuổi tác.

 Có ai đó cứ mỗi buổi sáng bên ly cafe phía ban công, nhâm nhi với cuốn sánh mình yêu thích chào đón 1 ngày mới.Hay kết thúc một ngày làm tại quán cafe không gian mà họ có thể thả lòng, bỏ đi những bon chen tất bất của cuộc sống, tìm lại nững giấy phút thư thái, bình yên.

Khi màn đêm buông xuống , người ta thường thường chọn nhưng không gian yên tĩnh hay nơi tầng thượng  lặng lẽ bên tách cafe, ngắm nhìn những ành đèn lấp lánh, khung cảnh thành phố trong đêm.

Rồi bỗng đâu đo tiếng cười nói của những bạn trẻ đang ngồi tán ngẫu phá đi không gian yên lặng.

Mỗi người có một cách để thưởng thức hương vị của cuộc sống nơi quán cafe. Thực khách sẽ chọn cho mình một không gian quán cafe  phù hợp với tâm trạng của mình.

Nắm bắt xu thế đó, vách ngăn quán cafe được thiết kế với nhiều mẫu mã phù hợp với từng quán cafe , từng không gian.Vách ngăn ngoài trời tạo không gian cho quán cafe  thiết kế trên thượng, giúp tận dụng không gian trên cao, hay ban công.Vách ngăn giúp phân phòng khi thực khách muốn không gian riêng gtrong quá cafe đông đúc.

Mỗi loại vách ngăn tạo nên một không gian riêng cho quán. Hoài niệm, cổ điểm khi sử dụng những vách ngăn màu đỏ, màu nâu.

Phong cách sang trọng mà tinh tế nhã nhặn với sự kết hợp của vách ngăn màu trắng hay vách ngăn ô kính trang trí.

Vach Nhua Di Dong Nha Hang

Vân gỗ luôn được mọi người yêu thích trong trang trí. Nó tạo cho mọi người cái cảm giác chân thật, mộc mạc  gần gũi với thiên nhiên.

Không gian sống động, ấn tượng khi dùng vách ngăn màu vàng.

Sự kết hợp vách ngăn quán cafe tạo nên những không gian mới mẻ,  thay đổi phong cách linh hoạt, sẵn sàng không gian phục vụ khách hàng.

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796