Giỏ hàng

Vách ngăn phòng ngủ - Bí quyết cho không gian phòng ngủ.

 

Vách ngăn phòng ngủ - Bí quyết cho không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ, nơi mà bạn muốn chạy đến thật nhanh để ngủ một giấc ngủ ngon sau ngày làm việc bận rộn,mệt mỏi. Giấc ngủ là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào nhất cho cơ thể cho một ngày mới.Thiết kế phòng ngủ để có giấc ngủ ngon mỗi ngày giúp bạn có được sức khỏe tốt và tinh thầnsảng khoái. Vì vậy, việc lựa chọn trang trí nội thất cho phòng ngủ là điều rất quan trọng.  Tuy nhiên, vứi những không gian nhỏ  lại phải phân chia không gian thì vách ngăn phòng ngủ là lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của bạn.

Vách ngăn phòng ngủ vừa làm vách ngăn không gian tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng, tính thẩm mỹ cho căn phòng.  Bài viết sẽ chia sẻ tớ khách hàng â loại vách ngăn đang phổ biến trên thị trường nội thất.

1/ Vách ngăn CNC

Được gia công  công cắt gọt bằng máy CNC nên dược gọi là vach ngăn CNC với chất liệu thường được sử dụng là gỗ công nghiệp. Vách ngan CNC nổi trội với nhiều mẫu mã, họ tiết hoa văn trăng trí, được cắt gọt tỉ mỉ tạo nên nhiền khe hở vừa tăng tính mĩ thuật vừa đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng. Những ưu điểm vách ngăn CNC mang đến:

  • Không cong vênh, chống ẩm, chống mối mọt.
  • Họa tiết hoa văn đa dạng giúp thăng tính thẩm mỹ, tính nghê thuật cho căn phòng.
  • Phù hợp với nhiều không gian.
  • Độ bền cao.

2/ Vách ngăn nhựa di động

Màu sắc đa dạng, thiết kế đơn gian gồm những tấm nan xếp liên kết với nhau  để ngăn cách không gian. Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại, an toàn với sức khỏe. Vách nhựa di động mang  đầy đủ các tính năng của vách ngăn cnc:

  • Chống thấm, chống ẩm, chống mối mọt, không cong vênh
  • Mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc, có thể xen với các vách ngăn ô kinh trang trí
  • Với chiều cao êm, vach ngăn nhựa di động không giới hạn về chiều rộng của không gian.

Sự khách biệt với vách ngăn CNC là khả năng ngăn di chuyển linh hoạt dựa trên hệ thống ray, bánh xe. Khi ngủ bạn kéo vách ngăn ra, khi thức dậy  dọn dẹp dọ gàng phòng ngủ bạn không cần sử dụng vách ngăn nữa, chỉ cần  kéo trượt vách ngăn gọn lại, không gian căn phòng trở lại như ban đầu.

Vách ngăn nhựa di động còn giúp giảm thất thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa. Với sự biến đổi về thời tiết,  việc sử dụng điều hòa trong phòng ngủ trở lên phổ biến.  Vách ngăn nhựa vừa thu nhỏ không gian, vừa giảm sự mất nhiệt như vậy sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí điện năng vừa điều hòa không gian hiệu quả.

 

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796