Giỏ hàng

Vách ngăn phòng massage dành cho các spa từ bình dân đến cao cấp

Hiện nay, vách ngăn nhựa đang được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Với những ưu điểm vượt trội cũng như tính thẩm mỹ vách ngăn có thể đặt phù hợp ở nhiều vị trí khác nhau. Đối với những nơi như phòng massage, cần nhiều không gian nhỏ riêng biệt thì việc sử dụng vách ngăn nhựa vô cùng hợp lý.

Vách ngăn phòng massage có thiết kế khá đơn giản, không cầu kì lòe loẹt, phức tạp nhưng vẫn tạo nên một không gian sang trọng tinh tế và hiện đại. Vách ngăn giống như tấm rèm cửa được liên kết lại với nhau bằng các thanh xếp nhựa và di chuyển trên một thanh ray. Vách ngăn giúp thu nhỏ hay mở rộng không gian một cách linh hoạt bằng cách kéo sang một bên hay kéo về cả hai bên một cách gọn gàng tùy theo mục đích của người sử dụng. Ngòai ra, vách ngăn có kích thước và mẫu mã rất đa dạng, phong phú giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Vách ngăn phòng massage cao cấp mang đến những ưu điểm vượt trội. Là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, có cấu tạo bằng nhựa chắc chắn, không thấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt, không mối mọt, cong vênh, không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ khí hậu giúp cho phòng massage có một không gian yên tĩnh, hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài từ đó tạo cho khách hàng tới massage một sự thư thái, thoải mái nhất. Vách ngăn có thiết kế đơn giản, đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt rất phù hợp với không gian sang trọng, lịch sự . Nó có kết cấu nhẹ thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt, sử dụng đơn giản, dễ dàng. Khi sử dụng xong có thể kéo vào xếp gọn sang một bên mà không mất nhiều công sức và chi phí như việc xây dựng một bức tường chắc chắn bằng gạch kém linh hoạt. Gía thành của vách ngăn cũng rất hợp lý, phù hợp với điều kiện của rất nhiều người. Đặc biệt, vách ngăn phòng massage được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo độ bền và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Để cho vách ngăn phòng massage luôn bền mới trong suốt quá trình sử dụng, người sử dụng nên thường xuyên lau chùi vệ sinh thật sạch sẽ. Tránh các vật sắc nhọn để giữ cho bề mặt luôn trơn bóng, không bị trầy xước. Và không nên sử dụng các chất tẩy mạnh như thuốc tẩy để không làm phai màu sơn.

Để có thể nhận được những sản phẩm vách ngăn phòng massage chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất về cả bên trong lẫn tính thẩm mỹ bên ngoài, mời bạn liên hệ tới thegioicua.com. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                     

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796