Giỏ hàng

Vách ngăn phòng khám, bệnh viện cho không gian làm việc, nghỉ ngơi thoải mái

Hiện nay, vách ngăn nhựa đã được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Nó không chỉ xuất hiện trong không gian của từng hộ gia đình, quán ăn, quán cafe hay nhà hàng, trường học, công ty,... mà bây giờ tại phòng khám, bệnh viện vách ngăn cũng được sử dụng rất nhiều. Vách ngăn phòng khám, bệnh viện có cấu tạo và ưu điểm gì, đó là điều được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Vách ngăn phòng khám cũng có thiết kế giống với các loại vách ngăn khác. Nó được cấu tạo từ các thanh xếp nhựa liên kết lại với nhau và hoạt động trên cùng một thanh ray. Vách ngăn có bề mặt trơn bóng thể hiện được sự sang trọng, lịch sự rất phù hợp đối với những không gian cần sự đơn giản, sạch sẽ như phòng khám, bệnh viện. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà vách ngăn sẽ có những kích thước và màu sắc theo nhu cầu.

Vách ngăn phòng khám, bệnh viện được biết đến bởi tính thuận tiện và những ưu điểm nổi bật của nó. Vách ngăn có khả năng cơ động tốt, có thể vừa chia nhỏ diện tích thành nhiều phòng nhỏ khác nhau hay mở rộng không gian tùy theo mong muốn của người sử dụng một cách dễ dàng, tiết kiệm diện tích  mà không phá vỡ bộ khung vốn có. Đối với những không gian như bệnh viện, sự cơ động là yếu tố cần thiết nhất. Những không gian như phòng mổ, phòng hồi sức hay phòng chăm sóc điều trị sau khi phẫu thuật, bạn chỉ cần kéo vách ra là đã có ngay một không gian riêng biệt, yên tĩnh, thư thái để nghỉ ngơi. Hay những lúc cần sự thông thoáng bạn lại kéo các vách nhựa xếp gọn sang một bên. Bên cạnh đó, vách ngăn phòng khám có cấu tạo chắc chắn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt hay tháo dỡ khi không cần sử dụng nữa. Vách ngăn bằng nhựa rất thuận lợi cho việc lau chùi, vệ sinh, cách nhiệt, cách điện, không cong vênh, co ngót hay mối mọt,  chống thấm nước tuyệt đối.

Vách ngăn phòng khám, bệnh viện là một sản phẩm đặc biệt, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu một cách dễ dàng, vừa tiết kiệm, không tốn nhiều công sức và chi phí như những bức tường được xây bằng gạch, xi măng. Để vách ngăn luôn chắc chắn và bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng, mọi người nên thường xuyên vệ sinh lau chùi. Khi lau cần sử dụng các tấm vải mềm, tránh dùng các vật sắc nhọn có thể làm xước và tróc bề mặt vách. Khi kéo vách ngăn nên kéo nhẹ tay.

Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, vách xếp,... sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn phòng khám, bệnh viện chính hãng tốt nhất cả về chất lượng bên trong lẫn tính thẩm mỹ bên ngoài.

Mời các bạn truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796