Giỏ hàng

Vách ngăn phòng khách trong không  gian mở

Vách ngăn phòng khách trong không  gian mở

Thiết kế theo không gian mở theo phong các hiện đại ngày càng trở nên phổ biến. Phong cách này được nhiều người ưa chuộng bởi sự hợp lý về thẩm mỹ lẫn công năng.

Các không gian được thiết kế xen lẫn nhau không chỉ trong các chung cư mini mà ngay cả các  ngôi nhà có diện tích eo hẹp  hay các biệt thự rộng thì việc kết hợp các  không gian với nhau sẽ vừa thuận tiện trong sinh hoạt vừa sử dụng tối đa diện tích của ngôi nhà.

Trong không gian mở các không gian liên thông với nhau đáp ứng  nhu cầu sử dụng thuận tiện và tối đa hóa chức năng cho ngôi nhà. Đây có thể coi là các tận dụng không gian một cách thông minh để tạo ra không gian sống vừa thoáng đãng mà vẫn có được sự riêng tư nhất định.

Không gian mở thường được thiết kế cho nhưng phòng dùng chung trong sinh hoạt gia đình như phòng khách với phòng bếp, hay phòng khách với ban công.

Thiết kế không  gian mở tạo nên sự hoài hoàn thông thoáng giữa hai không gian, tuy nhiên mỗi không gian lại có chức năng khác nhau  nên đôi thi có thể  gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Khi đó cần phải tách riêng 2 không gian với nhau. Và việc sử dụng vách ngăn nhựa di động  lúc này  là hợp lý nhất.


Vách ngăn nhựa di động không làm mất đi không gian mở như thiết kế vốn có của ngôi nhà,  sử dụng vách ngăn nhựa di động chỉ là sự thay đổi không gian vay mượn không gian tạm thời đ áp ứng múc đích sử dụng. Những  khi phòng khách đông người  cần phải rộng hơn thì vách ngăn nhưa di động sẽ  lấn chiếm một phần không gian của nhà  ăn để không gian rộng hơn. Sau khi cuộc hội ngộ kết thúc  thu vách ngăn lại. Không gian lại được trở lại như  ban đầu.

Không làm mất đi không gian mở.  Tuy nhiên khi chọn vách ngăn bạn vẫn nên chú ý đến màu sắc để khi kết hợp với nội thất  sẵn có vẫn tạo nên được sự hài hòa. Việc làm chủ không gian sống của mình sẽ đơn giản khi bạn biết kết hợp  vật liệu phân chia không gian vừa đẹp vừa tiện lợi, lại vừa có thể sử dụng không gian chung khi cần.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796