Giỏ hàng

Vách ngăn nhựa giả gỗ - xu hướng trong thiết kết nội thất hiện đại

Có thể thấy rằng xu hướng sử dụng các loại nguyên liệu mới trong thiết kế không gian nội thất đang dần trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, đặc biệt là việc lựa chọn vách ngăn nhựa giả gỗ thay cho gỗ nguyên chất. Với các ưu điểm nổi bật như màu sắc phong phú, vân gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ,… nên các thiết kế vách ngăn nhựa giả gỗ có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về phong cách kiến trúc, vị trí lắp đặt và mang lại vẻ sang trọng cho không gian cũng như thuận tiện trong quá trình sử dụng lâu dài về sau.

Ngay từ tên gọi chúng ta đã thấy loại vật liệu được sử dụng để làm vách ngăn nhựa giả gỗ chính là nhựa cao cấp PVC phủ một lớp Derco vân gỗ để tạo ra hoa văn giống như vách gỗ tự nhiên song lại có trọng lượng và giá thành tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, do đặc trưng của vật liệu nhựa có tính đàn hồi tốt nên vách nhựa giả gỗ chịu được va đập, chịu nước, đặc biệt là không bị mối mọt hay các tác động của thời tiết hay cong vênh, co ngót.

Trong thiết kế nội thất, để tạo lập giới hạn cho không gian hoặc đơn giản chỉ là tạo ra điểm nhấn thì việc lựa chọn vách ngăn được coi là giải pháp tối ưu nhất. Trong khi các cách thức truyền thống như tường gạch, gỗ tự nhiên đem lại cảm giác thô cứng, bí bách, tốn thời gian thi công, chi phí và khá khó khăn nếu muốn thay đổi thì vách ngăn nhựa giả gỗ giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề trên. Với thiết kế đa dạng, kích thước linh hoạt, vách ngăn nhựa giả gỗ thực sự mang lại sự thông thoáng cho không gian cũng như giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Không những thế, xét về mặt thẩm mỹ, vách ngăn nhựa giả gỗ còn giúp tạo lập sự ấn tượng, sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất của bạn.

Việc thay thế vách ngăn nhựa giả gỗ cho vách ngăn gỗ tự nhiên còn là giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề do sự cạn kiệt của tài nguyên thiên nhiên song vẫn đảm bảo đem lại vẻ tự nhiên cho ngôi nhà cũng như tạo cảm giác gần gũi hòa quyện với thiên nhiên. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất nên các loại vách ngăn nhựa giả gỗ đều tuyệt đối an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Bên cạnh đó, vật liệu hiện đại này còn là lựa chọn để làm mới không gian mang đến sự trẻ trung, sinh động, tự nhiên nhưng về mặt hiệu quả kinh tế thì lại vượt trội hơn hẳn các loại vật liệu truyền thống khác.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796