Giỏ hàng

vách ngăn bằng nhựa

Thiết kế văn phòng có diện tích nhỏ

Văn phòng làm việc - có thể nói rằng, đây chính là không gian mà không ít người dành nhiều giờ trong một ngày để gắn bó. Văn phòng không chỉ là nơi làm việc, mà còn là không gian dễ khơi dậy sự sáng tạo, niềm hứng khởi cho các nhân viên. Bởi vậy, tại các công ty, việc thiết kế văn phòng là một giai đoạn khó có thể xem nhẹ. Hiểu được mức độ cần thiết của công việc này, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ chia sẻ tới quý khách một số những lưu ý để có thể bài trí, thiết kế văn phòng làm việc một cách hợp lý, sang trọng nhất.

  1. Tối ưu không gian làm việc/học tập:

Một không gianlàm việc trong thời kỳ hiện đại được coi là hợp lý nhất sẽ dựa trên sự nghiên cứu , tính toán rõ ràng và kỹ lưỡng về phương án bài trí, sắp xếp các đồ nội thất: bàn làm việc, đồ trang trí, tủ tài liệu... trên mặt bằng của công trình. Vậy, cụ thể thì tối ưu hóa không gian là gì? Theo một cách dễ hiểu nhất, thì đây là một giai đoạn bao gồm các bước nhỏ hơn lần lượt là tối ưu về diện tích, tối ưu về công năng sử dụng, bố trí hệ thống các đồ vật trong phòng làm việc sao cho thật tinh giản, mạch lạc, nhưng giữa các phần vẫn phải đảm bảo tính gắn kết, không gian vẫn phải cân bằng được sự tiện nghi.

Vach-Xep-Nhua-010A

Đối với các không gian văn phòng làm việc, thì việc tối ưu hóa không gian có thể thực hiện bằng cách: 

- Sử dụng nội thất (bàn làm việc, kệ, tủ...) đa năng. Các vật dụng với nhiều công năng sẽ khiến cho quý khách có thể tiết kiệm được “kha khá” diện tích trong công trình;

- Đặc biệt là đối với các văn phòng nhỏ; các vật dụng trang trí không quá cần thiết. Để tạo sức sống và điểm nhấn cho không gian, quý khách có thể lựa chọn các bức tranh với màu sắ, hình ảnh sao cho phù hợp;

  1. Tạo “cảm giác” rộng rãi:

Bên cạnh việc bố trí, sắp xếp đồ đạc, vật dụng trong văn phòng, thì quý khách cũng hoàn toàn có thể tạo ra những “cảm giác” rộng rãi, thoáng đãng cho văn phòng bằng một số mẹo nhỏ như sau:

- Đồng bộ màu sắc, thiết kế nội thất;

- Sử dụng những vật phản chiếu hoặc trong suôt như gương, kính...

- Lựa chọn các tone màu sáng, nhẹ nhàng...

  1. Chọn các loại vách ngăn

Trong trường hợp văn phòng của quý khách là sự tích hợp của nhiều bộ phận, nhiều phòng ban và nhiều khu vực chức năng khác nhau, thì việc lựa chọn các mẫu vách ngăn bằng nhựa chính là một gợi ý lý tưởng. Chỉ bằng các loại vách ngăn bằng nhựa, những khu vực, mô đun trong văn phòng đã có thể dễ dàng được phân chia, ngăn cách hiệu quả. Hơn thế, vách ngăn bằng nhựa có bề mặt từ các loại nan xếp, có khả năng gấp gọn linh động. Nhờ vậy, vách ngăn bằng nhựa mới được nhắc tới như các “vách tường di động”. Vừa tiết kiệm không gian, di chuyển nhanh gọn; mẫu vách ngăn bằng nhựa còn khiến quý khách tiết kiệm được chi phí khi sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng từ các đường vân gỗ, mẫu vách ngăn bằng nhựa còn hứa hẹn sẽ tạo ra điểm nhấn lịch sự, thời thượng cho không gian làm việc.

Trên đây, chúng tôi đã cùng quý khách đi tìm hiểu một số mẹo thiết kế văn phòng làm việc, nếu quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796