Giỏ hàng

Vách ngăn nhà kho, vách ngăn khổ rộng, tiện lợi nhất hiện nay

Thực tế  hiện nay cho thấy các khu công nghiệp, nhà xưởng được xây dựng ngày càng nhiều, đồng ngĩa với việc các kho chứa hàng phải được dựng lên để phục vụ cho việc sản xuất.  Việc thiết kế và hình thành rất mất nhiều thời gian và công đoạn. Vậy làm thế nào để các công ty, xí nghiệp nhanh chóng có được một nhà kho, xưởng sản xuất  đúng với mong muốn, phù hợp với quy mô và tiết kiệm.

Trước đây hầu hết các nhà kho, xưởng sản xuất đều được thi công theo kiểu truyền thống rất tốn thời gian, ngoài ra các vật liệu xây dựng cũng phức tạp. Hiện nay  mô hình xây dựng này không còn được hình thành nữa mà thay vào đó là mô hình  vách ngăn di động.

Để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc, các đơn vị nên tìm đến một số đơn vị  thiết kế hoặc chuyên  cung cấp  được tư vấn cụ thể. Các đơn vị này sẽ dựa trên quy mô, các yêu cầu đưa ra cho nhà xưởng, từ đó sẽ lên các phương án thiết kế chi tiết và dự trù kinh phí đầu tư.

Vách xếp nhựa hay vách ngăn nhà kho là  loại hình vách xây dựng trên ý tưởng mô hình vách ngăn tự động với các nguyên liệu bằng nhựa PVC nguyên sinh được thiết kế và sản xuất sẵn trong nhà máy, sau đó được đem ra lắp ráp , thi công  phục vụ cho các khu công trình dân dụng.

Với tính năng năng cơ động tốt, vách xếp nhựa, vách ngăn nhà kho giúp ngăn cách, phân chia diện tích các khu vực thành diện tích nhỏ khi nhu cầu chứa hàng hoá ngày càng tăng cao. Vách ngăn có tác dụng phân chia các kho chứa hàng hoá một cách riêng biệt, thuận tiện khi xuất kho hàng hoá  và khâu  bốc dỡ.

Vách ngăn nhà kho, vách xếp nhựa có cấu tạo gọn nhẹ chắc chắn nên có  khả năng chịu lực lớn và độ tin cậy cao, khâu lắp ráp đơn giản nhanh chóng không mất nhiều thời gian và dụng cụ máy móc như thi công những  mảng thi công khác . Khi không cần hoặc thay đổi công năng sử dụng có thể tháo rời và di chuyển một cách dễ dàng. Với mô hình này có thể giúp đơn vị đầu tư giảm thiểu được chi phí, cũng như rút ngắn thời gian thi công, công trình nhanh chóng đi vào sản xuất

 

Thegioicua chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc  cung cấp và thi công vách ngăn nhà kho, vách ngăn nhà xưởng, vách xếp nhựa sẽ tư vấn các giải pháp xây dựng tiết kiệm và hiệu quả nhất hiệu quả nhất, khi khách hàng đến với công ty chúng tôi.

Vui lòng truy cập trang web  để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp 

Call: 0946 907 796 để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất .,!!

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796