Giỏ hàng

Ứng dụng của vách ngăn cho phòng sạch

Đối với nền công nghiệp Việt Nam, phòng sạch còn là một khái niệm mới mẻ và chưa được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên trên thực tế ngày nay, đã có rất nhiều nhà máy xây dựng phòng sạch nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm cho đối tác kinh doanh tại các thị trường các nước trên thế giới.

  Phòng sạch là một phòng kín – nơi mà lượng bụi trong không khí được hạn chế ở mức thấp nhất nhằm tránh gây bẩn cho cac quá trình nghiên cứu, chế tạo sản xuất. Đồng thời nhiệt độ áp suất và độ ẩm của không khí cũng được khống chế và điều khiển để có lợi nhất cho quá trình nghiên cứuvà sản xuất. Do đó phòng được đảm bảo vô trùng, không có khí độc hại đúng theo nghĩa “sạch” của nó. Vách xếp nhựa với tính năng vượt trội giúp ngăn cách và phân chia các phòng rộng, xưởng sản xuất lớn thành các phòng có diện tích nhỏ nơi yêu cầu không gian làm việc, sản xuất tương đối ổn định.



Như mỗi người dùng biết các phòng sạch của bệnh viện, các cơ sở y tế, được rất nhiều mọi người biết đến đến là một không gian phòng kín, không có sự xuất hiện những loại không khí ô nhiễm, vi khuẩn tiếp xúc trong phòng sạch để có thể đáp ứng được các quá trình vận hành diễn ra trong phòng sạch được an toàn. Vách ngăn phòng sạch được lắp ráp và ứng dụng trên yêu cầu này, khi sử dụng vách ngăn phòng sạch chuyên dụng khách hàng sẽ sẽ cảm nhận được lợi ích vô cùng nhanh chóng cần thiết khi di chuyển mà có thể ngăn cản được các vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào một cách thức nhanh do ưu điểm tự động.

Với việc xây dựng các quy chuẩn an toàn, chắc hẳn phòng sạch sẽ là điều kiện bắt buộc xây dựng đối với nhiều nhà máy, bệnh viện ,… nhằm đảm bảo một môi trường sản xuất sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và bệnh nhân. Vách ngăn phòng sạch có tính cơ động cao khi không cần sử dụng có thể thay đổi không gian vị trí vách hoặc tháo rời dễ dàng hơn và ít bị thay đổi biến dạng, đổ vỡ, tỷ lệ tái sử dụng cao hơn tường xây hoặc các vạt liệu khác nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư, cải tạo.

Những lợi ích chung khác mà  vách ngăn phòng sạch đem lại giống như những vật dụng cửa tự động khác chính là sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc tiêu dùng giúp đỡ tiết kiệm thời gian, công sức và khoản đầu tư, thuận tiện thay thế các thiết bị khác. Không những thế, vách ngăn phòng sạch còn đem tới 1 công dụng thân thiện với môi trường – 1 trong những tính năng ưu việt được đáng giá cao và được rất nhiều nhà sáng chế, người dùng chú ý đến.

  

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796