Giỏ hàng

Ứng dụng của Cửa thép chống cháy trong các công trình xây dựng nhà xưởng


Với xu thế công nghiệp hoá hiện đại hoá sự phát triển vượt bậc của khoa học quá trình đô thị hóa  đang diễn ra mạnh mẽ tại các thành phố ở nước ta, các công trình giao thông, cao ốc, chung cư... được xây dựng khắp mọi nơi. Do đó, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, nhất là nguy cơ hỏa hoạn. các thiết bị chống cháy, để đáp ứng nhu cầu đó cửa thép chống cháy như phương pháp thoát hiểm an toàn thay thế các loại cửa gỗ công nghiệp trong các công trình xây dựng.Đồng thời, đây cũng là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi công trình được đưa vào sử dụng. Do đó, sản phẩm cửa thép chống cháy ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật giúp thay thế được hầu hết các loại cửa truyền thống cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

 

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến đã cho ra sản phẩm cửa thép chống cháy có chức năng chống cháy tuyệt đối  cùng tính thẩm mỹ và độ bền cực cao. Việc sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không bị cong vênh, co ngót dưới tác động của các lực tác động hoặc tác động của các yếu tố môi trường khắc nghiệt, chính là đặc điểm nổi bật của loại sản phẩm này.

Dòng cửa thép chống cháy dùng để trì hoãn sự lây lan của lửa từ khu vực này sang khu vực khác, có hai chức năng quan trọng trong một vụ cháy. Khi đóng, chúng tạo thành một rào cản để ngăn chặn sự lây lan của lửa và khi mở ra nó cung cấp một lối thoát hiểm. Khung thép và cửa thép đáp ứng các yêu cầu và hướng dẫn của các cơ quan chức năng, đáp ứng tiêu chuẩn và được kiểm nghiệm qua nhiều công đoạn.

Cửa thép chống cháy gồm nhiều kiểu dáng và được phủ sơn dầu hoặc sơn tĩnh điện hoặc mạ inox đảm bảo thẩm mỹ, bền, đẹp. Kích thức sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu của công trình cụ thể. Mặt cánh cửa 2 tấm thép chuyên dùng liên kết bởi khung xương thép hình và được nén chặt vật liệu chống cháy đảm bảo tính năng chịu nhiệt, chịu lửa tốt.

Cửa thép chống cháy được cấu tạo và thiết kế theo những tiêu chuẩn nhất định có tác dụng chống cháy và chống cháy lan. Do đó, sản phẩm có có tác dụng ngăn chặn việc cháy lan trong các công trình, toà nhà lớn cũng như hạn chế tối đa những thiệt hại trong trường hợp sảy ra hỏa hoạn.

Cửa được thiết kế đảm bảo trì hoãn sự lây lan của lửa và khói mà không gây ra quá nhiều trở ngại cho sự di chuyển của người và hàng hóa. Do đó, cửa thép chống cháy hoạt động như một rào cản đối với việc ngăn chặn sự lây lan của lửa và khói ở nhiều mức độ khác nhau tùy thuộc vào vị trí của nó trong tòa nhà, nhà xưởng và ngăn chặn lửa cháy lây lan sang các khu vực khác.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như: khu chung cư cao tầng, khách sạn, trung tâm mua sắm, văn phòng, rạp hát, bệnh viện, trường học, nhà máy và các công trình công nghiệp khác...; Những nơi cần thoát hiểm như: cầu thang, sảnh hoặc những nơi dễ cháy do sử dụng điện, lửa, khí đốt như trạm điện, trạm biến áp, phòng để máy phát điện, phòng để máy móc, thiết bị…  

 

 

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796