Giỏ hàng

Tư vấn chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh gia đình

Khu vực nhà vệ sinh với những đặc tính nhất định khiến chủ nhà bối rối khi chọn cửa nhà vệ sinh. Với những đặc điểm khá giống nhau và những ưu điểm riêng, cửa nhà vệ sinh chất liệu nhôm kính hay cửa nhựa lõi thép đang làm nhiều người băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết sau sẽ tư vấn cho bạn để bạn có được sản phẩm như ý.

Cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính đã được sử dụng nhiều trong thực tế với các ứng dụng đa dạng khác nhau như cửa sổ, cửa phòng ngủ…Tuy nhiên với khu vực nhà vệ sinh, việc cửa nhôm kính có phù hợp hay không còn tùy thuộc vào những ưu nhược điểm của nó khi làm cửa nhà vệ sinh:

- Ưu điểm: Cửa nhôm kính kết hợp giữa hai vật liệu nhôm và kính đem lại tính thẩm mỹ cao trong thiết kế. Ưu điểm nổi trội của loại cửa này là sự đa dạng trong thiết kế cũng như sử dụng. Trọng lượng cửa nhẹ nên làm giảm áp lực lên các mối giữ cửa khiến cửa không hay bị xệ cánh, trễ cánh. Chất liệu không thấm nước rất phù hợp làm cửa nhà vệ sinh và khả năng chống mối mọt cũng là điểm công cho cửa nhôm kính. Bạn có thể dễ dàng phối với những loại kính khác nhau tùy mục đích sử dụng.

- Nhược điểm: Đặc điểm của nhôm là có tính dẫn nhiệt cao nên sử dụng trong nhà chung cư có điều hòa sẽ làm tăng khả năng hấp thụ nhiệt, không tiết kiệm điện năng. Chất liệu nhẹ cũng gây ra nhược điểm là không cách âm, dễ biến dạng đồng thời phần tiếp nối giữa nhôm và kính cũng dễ bị vàng ố.

Cửa nhựa lõi thép:

 -Ưu điểm: Có rất nhiều ưu điểm của cửa nhựa lõi thép phù hợp làm cửa nhà vệ sinh cho gia đình như chống thấm nước, chống mối mọt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ…Không giống như cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng và khả năng cách âm khá tốt, không dẫn nhiệt như cửa nhôm kính.

- Nhược điểm: cửa nhựa lõi thép làm cửa nhà vệ sinh  có nhược điểm hạn chế là không có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn cũng như nhiều mẫu mã khác nhau.Tuy nhiên thiết kế màu sắc đơn giản cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Như vậy, so sánh giữa hai loại cửa là cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm kính, có thể thấy cửa nhựa lõi thép có nhiều ưu thế hơn hẳn để làm cửa nhà vệ sinh cho gia đình.

Với những ưu điểm tuyệt vời của cửa nhựa lõi thép , bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh gia đình. Thegioicua.com sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp những mặt hàng cửa nhựa lõi thép đa dạng, giá cả hợp lí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng, vừa hợp lý về giá thành.

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796