Giỏ hàng

Trang trí cửa sổ - “Đánh thức” vẻ đẹp cho căn phòng

Handmade đang trở thành một xu hướng có sức ảnh hưởng rộng rãi và mạnh mẽ tới thế giới nội thất. Vừa đem tới một vẻ đẹp khác biệt, thể hiện điểm nhấn cá nhân, sáng tạo và cách tân; việc tự tay trang trí hoặc tạo ra các đồ trang trí còn giúp cho gia chủ tiết kiệm được đáng kể chi phí. Như vậy, làm thế nào để có thể “thổi hồn” vào các không gian: phòng ngủ, phòng làm việc… chỉ bằng nhữn thao tác trang trí cửa sổ đơn giản? Trong bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ phần nào đi trả lời câu hỏi đó.

            Nếu như công trình của quý khách đang sử dụng cửa sổ là cửa nhôm kính hệ mở lùa, mở hất, mở quay như: mẫu cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp, thì quá trình trang trí lại càng trở nên dễ dàng hơn. Bởi lẽ, bản thân các mẫu cửa nhôm xingfa đã mang được sự đơn giản, hiện đại và không có nhiều họa tiết, tránh làm rối mắt trong không gian.

Mau-Cua-Nhom-Xing-fa

  1. Lựa chọn các loại rèm cửa phù hợp:

Lựa chọn rèm cửa phù hợp là bước nhanh chóng và dễ dàng nhất để có thể tạo ra điểm nhấn cho các loại cửa sổ. Không chỉ có chức năng trang trí, mà rèm cửa còn giúp cho chúng ta cân bằng được nguồn sáng từ cửa sổ vào công trình. Đặc biệt, khi sử dụng các mẫu cửa có vách kính lớn như mẫu cửa nhôm xingfa, quý khách nên cân nhắc để lựa chọn các loại rèm thích hợp.

Việc lựa chọn rèm cửa ngoài việc theo đúng sở thích, thì quý khách nên tính toán và xem xét đến yếu tố màu sắc của các nội thất bên trong cũng như các loại kích thước phù hợp, để tấm rẻm vừa phải, không quá rộng, càng không quá ngắn, hẹp.

  1. Sử dụng các chậu cây mini:

Những ý tưởng trang trí bệ cửa bằng các cậu cây mini không mới, nhưng chúng chưa bao giờ trở nên lạc hậu, lỗi thời tính tới thời điểm hiện tại. Vừa đem lạ cảm giác thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, kiểu trang trí này lại vừa giúp thanh lọc, điều hòa không khí. Tuy nhiên, vì cửa sổ là bộ phận để thông gió và đón sáng, nên các chậu cây mà chúng ta sử dụng nên có kích thước vừa phải, không quá lớn để ảnh hưởng tới chức năng của cửa sổ.

  1. Sử dụng đèn led hoặc các dây treo nhân tạo:

Để tạo điểm nhấn nổi bật cả vào ban ngày và ban đêm; thì đèn led chính là một gợi ý đáng được chúng ta xem xét. Các loại đèn nháy được bán rộng rãi trên thị trường, quý khách có thể tự do, tùy thích lựa chọn về kích thước, màu sắc cũng như cách bài trí sao cho cân bằng. Mặc dù vậy, để đảm bảo được tính an toàn trong quá trình sử dụng, các loại đèn led cần đến từ các thương hiệu uy tín. Ngoài đèn led, quý khách có thể sử dụng kết hợp với các loại dây lá, hoa giả để giúp không gian sống, học tập và làm việc của mình có thêm màu sắc;

Trên đây, thegioicua.com đã đồng hành cùng với quý khách đi tìm hiểu về một số những ý tưởng cũng như lưu ý nhỏ để có thể trang trí, làm nổi bật thêm cho các mẫu cửa nhôm xingfa là cửa sổ trong mỗi căn phòng. Nếu như quý khách còn bất cứ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796