Giỏ hàng

Top 3 cửa nhà vệ sinh được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Vì những đặc điểm khá đặc biệt của khu vực nhà vệ sinh mà không phải loại cửa nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu để làm cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên, hiểu được những đặc tính đó, trên thị trường ngày nay đã xuất hiện những loại cửa chuyên dùng cho khu vực này. Dưới đây là top 3 cửa nhà vệ sinh được sử dụng nhiều nhất trong các công trình công cộng cũng như cho khu vực nhà vệ sinh gia đình.

1.Cửa nhựa lõi thép

Có rất nhiều ưu điểm của cửa nhựa lõi thép phù hợp làm cửa nhà vệ sinh cho gia đình như chống thấm nước, chống mối mọt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ… Cửa nhựa lõi thép được cấu thành từ những bộ phận chính là thanh nhựa uPVC cũng lõi thép và hệ thống ốc vít, phụ kiện kim khí.

Cửa nhựa lõi thép nhờ cấu tạo như trên nên có được độ bền cao, tính thẩm mỹ và khả năng thích nghi với nhiều môi trường, phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau như cửa phòng ngủ, cửa văn phòng, cửa nhà vệ sinh

Nhược điểm: cửa nhựa lõi thép làm cửa nhà vệ sinh  có nhược điểm hạn chế là không có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn cũng như nhiều mẫu mã khác nhau.Tuy nhiên thiết kế màu sắc đơn giản cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2.Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan có kết cấu từ nhựa. Chất liệu này có một số những đặc tính nổi bật như khả năng chống lại mối mọt, sự cong vênh, giãn nở khi gặp các điều kiện thời tiết không thuận lợi. Chính vì vậy, cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan có độ bền cao hơn hẳn các loại cửa có chất liệu khác.

Chính thiết kế khá đơn giản cùng với nhiều màu sắc tinh tế đã khiến cho cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan  phù hợp với nhiều thiết kế không gian nhà ở khác nhau từ hiện đại tới tân cổ điển. Mỗi phong cách thiết kế đều có thể tìm thấy một  mẫu mã phù hợp

Chất liệu nhựa khiến cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan được yêu thích vì khả năng dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng vì dễ lau chùi, làm sạch

  1. Cửa xếp nhà vệ sinh

Cửa xếp nhà vệ sinh được yêu thích sử dụng vì khả năng sử dụng linh hoạt, phù hợp với mọi kích thước khác nhau cũng như không gian khác nhau.Không có nhiều không gian mà không phù hợp để cửa xếp làm cửa nhà vệ sinh. Cửa xếp hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy việc làm sạch không dễ dàng như hai loại cửa trên song cửa xếp nhà vệ sinh cũng không khó để lau chùi.

Trên đây là 3 mẫu cửa được sử dụng nhiều nhất làm cửa nhà vệ sinh. Tuy thuộc vào nhu cầu, khả năng cũng như không gian mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu cửa ưng ý.

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796