Giỏ hàng

Tổng quan về thiết kế của cửa nhôm xingfa

Bên cạnh các mẫu cửa thông phòng, thì cửa chính, cửa phòng khách, cửa ban công cũng là các yếu tố quan trọng, đóng vai trò tiên quyết trong vẻ đẹp của một công trình. Nhận thức được tầm quan trọng của các mẫu cửa trên tại mối không gian, trong bài viết dưới đây, thegioicua.com chúng tôi sẽ gửi tới quý khách thông tin của một dòng cửa đã và đang dần khẳng định tên tuổi, sức hút của mình trên thị trường nội thất Việt. Mẫu cửa mà chúng tôi đang nhắc tới mang tên: cửa nhôm xingfa.

1. Tổng quan về cửa nhôm xingfa:

Cửa nhôm xingfa là một mẫu cửa cao cấp được cấu thành từ hai bộ phận chính là ác khung nhôm xingfa cứng cáp, chắc chắn cùng vói những vách kính cường lực an toàn.

- Khung nhôm xingfa: Hệ thống khung nhôm xingfa được lựa chọn, tinh tuyển để sản xuất ra mẫu cửa nhôm xingfa đều được thiết kế các khoang hộp rỗng bên trong và hai đường gân gia cường khả năng chịu lực. Nhờ có kết cấu rên, mà khung nhôm có khả năng định hình cao, chống cong vênh, nứt vỡ và đặc biệt, quá trình truyền âm, truyền nhiệt từ môi trường bên ngoài vào bên trong cũng được hạn chế đến mức tối đa.

- Các loại kính sử dụng cho sản phẩm cửa nhôm xingfa có thể linh hoạt thay đổi tùy thuộc vào sự lựa chọn của người tiêu dùng. Về cơ bản, quý khách có thể trang bị cho mẫu cửa nhôm xingfa của mình một số loại kính như: kính dán hai mặt, kính cường lực, kính cách âm…

- Ngoài hai bộ phận chính là vách kính cùng khung nhôm xingfa định hình, thì sản phẩm còn được hoàn thiện bởi một số bộ phận, phụ kiện khác. Ví dụ như hệ gioăng cao su EPDM với độ đàn hồi tốt, gia cường sự kín khít, liền mạch trên bề mặt, giúp cho sản pẩm cách âm, cách nhiệt tốt hơn; quá trình vận hành, đóng – mở cửa cũng nhờ vậy mà trở nên nhẹ nhàng.

- Một số phụ kiện kim khí: bản lề inox, chốt đa điểm, tay gạt khóa, khóa cửa…

Tất cả các loại vật liệu, các bộ phận, phụ kiện tham gia vào quá trình sản xuất cửa nhôm xingfa đều được lựa chọn, tinh tuyển kỹ lưỡng để có thể đảm bảo về chất lượng, sự an toàn và độ bền của sản phẩm.

2. Thiết kế của cửa nhôm xingfa:

Làm hài lòng người tiêu dùng về sức chịu lực, độ bền; đồng thời, cửa nhôm xingfa còn ghi điểm với thị trường Việt Nam nhờ vào thiết kế hiện đại, bắt mắt. Hệ thống nhôm với màu sắc, họa tiết đa dạng: trắng, trắng ngà, nâu, cà phê, ghi, thiết kế vân gỗ đem lại cảm giác thời thượng, lịch sự và sang trọng. Chưa hết, sự kết hợp khung nhôm với các vách kính rộng hứa hẹn sẽ giúp cho không gian của quý khách được mở rộng, tạo tầm nhìn bao quát, tận dụng tối đa nguồn sáng đến từ tự nhiên.

Cửa nhôm xingfa phân chia thành khá nhiều loại: cửa sổ mở trượt, cửa mở quay, cửa đi mở trượt, cửa đi 4 cánh mở xếp trượt… Bởi thế, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm để trang bị cho không gian sống, làm việc và học tập của mình.

3. Chọn cửa nhôm xingfa ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm cửa nhôm xingfa đã được phân bố rộng khắp tại thị trường Việt. Tuy nhiên, để có thể tìm mua mẫu cửa nhôm xingfa tốt nhất với giá thành hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796