Giỏ hàng

Tìm hiểu về kết cấu và thiết kế cửa nhựa lõi thép 2 cánh

Cửa nhựa lõi thép hiện đang là lựa chọn rất phổ biến trên thực tế do những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, trọng lượng và giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên truyền thống hoặc các loại cửa khác. Việc kết hợp giữa vật liệu nhựa cao cấp có gia cường bằng thép không gỉ và kính cường lực (hoặc kính an toàn) của các thiết kế cửa nhựa lõi thép 2 cánh chính là giải pháp nhằm tối ưu hóa sự thoáng rộng cho không gian, mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho công trình.

Kết cấu của cửa nhựa lõi thép 2 cánh bao gồm hệ thống các thanh profile có chức năng định hình cho khung cửa cùng hệ phụ kiện đi kèm như kính, tay cầm, khóa, gioăng cao su,… tạo nên các thiết kế chắc chắn, cứng vững và kín khít. Cấu tạo kiểu hộp rỗng của thanh profile định hình không chỉ giúp giảm thiểu tối đa áp lực trọng lượng lên công trình, đặc biệt là các chung cư hay tòa nhà cao tầng mà còn làm tăng khả năng cách âm cho cửa. Tính chất vật liệu cùng công nghệ sản xuất hiện đại với việc sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp để sơn phủ bề mặt giúp cửa luôn giữ được chất lượng, màu sắc như ban đầu và mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, lau chùi, bảo dưỡng.

Vật liệu PVC với lõi thép có độ dày tiêu chuẩn từ 1 đến 1.5mm sử dụng trong quá trình sản xuất cửa nhựa lõi thép nói chung, cửa 2 cánh nói riêng không chỉ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng cứng vững để chịu được va đập mạnh mà còn bảo đảm độ bền tối đa do không bị cong vênh, co ngót. Chính vì vậy mà các thiết kế cửa nhựa lõi thép 2 cánh luôn nhận được sự tin tưởng để lắp đặt làm cửa ra vào chính và cửa sổ ở những vị trí thường xuyên chịu tác động của thời tiết như nắng mưa, gió giật.

Các thiết kế cửa nhựa lõi thép 2 cánh có thể được bố trí mở quay ra ngoài hoặc quay vào trong hay theo kiểu cửa mở trượt tùy ý trên cơ sở điều kiện diện tích của không gian. Sự linh hoạt về kích thước và kiểu mở chính là yếu tố mang lại sự phổ biến ngày càng cao của cho ứng dụng cửa nhựa lõi thép 2 cánh. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng về phong cách kiến trúc, mục đích sử dụng mà thiết kế cửa này được sản xuất với màu sắc đa dạng, bao gồm trắng sứ, ghi đá, nâu café, đen, vân gỗ,… Khách hàng có thể lựa chọn bất cứ kích thước và màu sắc nào miễn là phù hợp với sở thích cũng như tổng thể chung của công trình.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796