Giỏ hàng

Tìm hiểu về chất liệu nhựa UPVC của cửa nhựa nhà vệ sinh

Nếu đã sử dụng hay tìm  hiểu về các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh như cửa xếp nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa Đài Loan thì hẳn ban không còn lạ gì tới một vật liệu khá phố biến, thành phần  quan trọng để làm nên các loại cửa trên đó là nhựa uPVC. Cùng tìm hiểu xem chất liệu nhựa này có gì đặc biệt qua bài viết sau của thegioicua.com

Nhựa Upvc làm cửa nhựa nhà vệ sinh là một loại vật liệu mới hơn so với các loại nhựa khác như PVC. Với loại vật liệu mới này, nhựa uPVC có tính năng tốt hơn hẳn các loại nhựa khác và khá phù hợp để làm cửa nhựa nhà vệ sinh.

Nhựa uPVC có cấu tạo từ chất độn tạo màu. Vì thế mà các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh có được màu sắc đa dạng khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích hay sự phù hợp với không gian. Ngoài ra, chất này cũng có tác dụng kéo dài thời gian sử dụng cửa, khiến tuổi thọ của cửa tăng lên, độ bền màu cao theo năm tháng. Ngày nay, cửa nhựa nhà vệ sinh còn được kết hợp với phụ gia chống cháy nên rất an toàn trong quá trình sử dụng vì khả năng chống cháy.

Nhựa Upvc cấu tạo từ một hỗn hợp theo tỉ lệ nhất định mà tỉ lệ các chất khác nhau sẽ ảnh hưởng tới độ bền của cửa. Các hỗn hợp đó gồm: chất tạo màu, chất chịu được sự va đập mạnh, chất giúp cửa nhựa nhà vệ sinh chống được các tác nhân như tia UV, tia cực tím…, sáp ong giúp định hình cửa.

Từ lâu nhựa upvc đã được ứng dụng trong việc sản xuất các sản phẩm dân dụng mà nổi bật nhất là ống dẫn nước, thảm trải, tấm trần…

Với đặc tính đó, các sản phẩm cửa  nhựa upvc được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới, có mặt trong hầu hết các công trình do những ưu điểm khi làm cửa nhựa nhà vệ sinh là:

- Không độc: chất liệu nhựa an toàn không chứa chì nên yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng cửa.

- Chống cháy: nhờ chất phụ gia chống cháy mà cửa có thể chịu được nhiệt độ tới hơn 100 độ C và thời gian hơn 30’. Nhựa upvc chỉ nóng chảy chứ không hề bắt cháy

- Thời gian sử dụng lâu: do không bị oxi hóa, độ bền cao, không cong vênh, không co ngót, không mối mọt

- Tính thẩm mỹ cao: với nhiều màu sắc và hoa văn phong phú

- Chịu được áp lực: cửa nhựa nhà vệ sinh chống được va đập tốt, chịu được áp lực nên có khả năng chống lại các tác động

Với những ưu điểm như trên của nhựa upvc không ngạc nhiên khi cửa nhựa nhà vệ sinh làm từ chất liệu nhựa trên như cửa nhựa xếp, cửa nhựa Đài Loan… lại được nhiều người lựa chọn cho không gian nội thất gia đình.

Với những đặc điểm là độ bền cao, khả năng tiết kiệm không gian, tính thẩm mỹ đa dạng, hi vọng bạn đã có những tiêu chí nhất định để lựa chọn cho mình một sản phẩm cửa nhựa  nhà vệ sinh ưng ý và phù hợp nhất.

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796