Giỏ hàng

Tiết kiệm không gian phòng thẩm mĩ với loại vách ngăn hiện đại.

Với giá cả ngày một tăng cao như hiện nay, đa số các hộ kinh doanh mỗi tháng đều phải chi trả một khoảng tiền thuê nhà hàng tháng khá lớn. Song song với nó là việc xây dựng và cải tạo để phù hợp với mô hình kinh doanh của người sử dụng. Một cách tiết kiệm tài chính phù hợp cho việc cải tạo và thiết kế nhà bạn đó là  sử dụng các loại vách ngăn di động.

Hiện nay rất nhiều các dịch vụ massaage, trung tâm thẩm mĩ  mở ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hầu hết mọi người.  Do đó chúng ta hoàn toàn có thể có  sử dụng một không gian hoàn toàn mới ngăn cách bới các vách ngăn mà không mất quá nhiều chi phí xây dựng. Đây cũng là một giải pháp hữu hiệu để thay đổi không gian hiện đại trong thiết kế xây dựng ngày nay.

 

 Khu vực để làm massage thường có độ ẩm ướt khá cao vì tiếp xúc trực tiếp với nước và hơi nước. Chính vì vậy vách xếp nhựa là lựa chọn hàng đầu trong việc ngăn cách và phân chia các phòng chuyên dụng  bởi tính năng chống nước và chống ẩm hoàn toàn tuyệt đối.

Phòng khách là nơi tiếp đón khách hàng cũng là bộ mặt chính của trung tâm thẩm mĩ vì thế chúng ta nên lựa chọn loại vách có ô nhựa trang trí giúp căn phòng trở nên hài hòa và sang trọng hơn, đồng thời vẫn đảm bảo lưu thông khí, ánh sáng trong toàn bộ căn phòng

Nếu bạn so sánh một không gian phòng khách được ngăn chia bằng vách ngănvới một không gian phòng khách được ngăn chia bằng các bức tường cố định thì các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Nếu như tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho ngôi nhà, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng. Nhưng với vách ngăn phòng thì ngược lại, chúng sống động và đẹp mắt hơn nhiều.

  Với thiết kế đơn giản và tiện lợi Vách xếp nhựa di động sẽ dễ dàng tháo dỡ khi không có nhu cầu sử dụng và thay đổi công năng sử dụng khi cần thiết, tiết kiệm chi phí hơn khi xây dựng hệ thống bằng tường cố định.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng vách ngăn vui lòng liên hệ với Thegioicua.com chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Holine: 0946.907.796

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796