Giỏ hàng

Tại sao nên chọn mua cửa gỗ nhựa composite?

Cửa nhựa composite được biết tới như một sản phẩm đã và đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường nội thất trong thời điểm hiện tại. Màu sắc đa dạng, thiết ké tinh tế, công năng cao cấp cùng với độ bền vượt thời gian, các ưu điểm vượt trội về mọi mặt là nguyên nhân giúp cho cửa gỗ nhựa composite có khả năng chinh phục cả những tín đồ nội thất kỹ tính nhất. Vậy, cụ thể thì thế mạnh của sản phẩm được thể hiện như thế nào, tại sao nên chọn mua cửa gỗ nhựa composite? Chúng tôi sẽ trả lời tất cả các câu hỏi trên trong phạm vi bài viết dưới đây.

1. Chất liệu gỗ nhựa cao cấp:

Chất liệu được sử dụng để sản xuất ra mẫu cửa gỗ nhựa composite là loại vật liệu gỗ nhựa (hay còn gọi là Wood Plastic Composite), loại vật liệu này xuấtt hiện với khá nhiều tên gọi, tuy nhiên, hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất là gỗ Composite hay nhựa gỗ Composite. Có thể nói, sự góp mặt của vật liệu trên vào thị trường nội thất Việt Nam là một bước tiến của các dạng chất liệu bảo vệ môi trường, hệ sinh thasii rừng.

Cụ thể hơn, gỗ nhựa composite là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ thành phần bột gỗ và các hạt nhựa PVC cùng một số chất phụ gia gốc cellulose. Trên thực tế, hiện nay nhựa gỗ Composite đã và đang được ứng dụng rất phổ biến trong ngành nội thất từ những vật dụng như tủ quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm cho đến ván sàn ngoài trời, cửa gỗ nhựa composite.

Chất liệu đặc trưng trên trang bị cho cửa gỗ nhựa composite rất nhiều các công năng nổi bật, điển hình là:

- Độ bền vượt thời gian; chịu lực tốt, hạn chế cong vênh, nứt vỡ trong điều kiện thời tiết, nhiệt độ khắc nghiệt.

- Gioăng cao su có độ đàn hồi tốt giúp cánh cửa vận hành, đóng mở êm ái, nhẹ nhàng, gia cường khả năng cách âm, cách nhiệt;

- Khả năng chống thấm nước ưu việt. Khác với chất liệu gỗ tự nhiên, bề mặt cửa gỗ nhựa composite không hấp thụ độ ẩm, tuyệt đối không ẩm mốc, hoen ố, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài, ngay cả khi tồn tại trong môi trường có độ ẩm không khí cao;

2. Làm thế nào để chọn mua mẫu cửa composite cao cấp?

Hiện nay, trên thị trường nội thất việt, sản phẩm cửa gỗ nhựa đang được phân phối, cung cấp bởi nhiều đại lý, nhiều cơ sở. Mặc dù vậy, không phải ở đâu, cửa gỗ nhựa cũng được đả bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Bởi thế, để có thể chọn mua được mẫu cửa gỗ nhựa composite chính hãng với mức giá phải chăng, thì việc cân nhắc về địa chỉ mua hàng rất cần thiết.

Nếu như quý khách đang đắn đo trước rất nhiều những cơ sở phân phối cửa gỗ nhựa composite, thì thegioicua.com chính là một gợi ý lý tưởng, đáng được quan tâm. Tại thegioicua.com, những sản phẩm cửa gỗ nhựa composite không những được đánh giá cao về chât lượng, mà thiết kế, màu sắc và giá thành cả sản phẩm cũng sẽ hứa hẹn không làm quý khách hàng cảm thấy thất vọng. Cửa nhựa composite do thegioicua.com phân phối:

- Sở hữu thiết kế đa dạng, màu sắc tinh tế, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng;

- Độ bền vượt thời gian;

- Lắp đặt, gia công nhanh chóng, chính xác, đảm bảo các thao tác kỹ thuật;

- Tư vấn chính xác, kịp thời;

- Công năng phong phú.

Để chúng tôi có thể tư vấn kỹ lưỡng, cụ thể hơn về giá thành cũng như kích thước của cửa gỗ nhựa composite, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796