Giỏ hàng

Tại sao cửa nhựa nhà vệ sinh lại được ưa chuộng đến thế

Quan sát một lượt những khu nhà hiện nay, bạn sẽ thấy cửa nhựa nhà vệ sinh được gia chủ lựa chọn sử dụng rất nhiều. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường mà sao cửa nhựa lại được ưu chuộng đến vậy? Hãy cùng với thegioicua tìm hiểu rõ vấn đề này.

Cửa nhựa mang đến cho người tiêu dùng những ưu điểm rất lớn về chất lượng cũng như giá thành của nó.

Về chất lượng:

Khả năng chống thấm nước tuyệt đối là một điều dễ hiểu ở cửa nhựa. Nhờ vào tính năng đặc biệt này khi sử dụng cửa nhựa bạn sẽ không phải lo lắng cửa sẽ bị mối mọt, hay ẩm mốc. Cửa nhựa nhà vệ sinh có ưu điểm lớn hơn cửa gỗ và nhôm thép là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối, mang lại cho bạn không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư cần thiết nhất. Sử dụng cửa nhựa bạn sẽ có được một không gian nhà vệ sinh kín đáo để có thể thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc hết sức mệt mỏi. Bởi vì hầu như toàn bộ cửa được cấu tạo từ nhựa nên cửa nhựa có trọng lượng rất nhẹ.  Điều này tạo cho cửa nhựa có một lợi thế trong việc vận chuyển, lăp đặt. Khi cần sửa chữa thay thế cũng rất dễ dàng, không cầu kỳ phức tạp. Hơn nữa, cửa nhựa thường có cấu tạo bề mặt trơn bóng, rất thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Về giá thành.

Cửa nhựa nhà vệ sinh có giá thành thấp hơn các loại cửa khác rất nhiều, tuy nhiên, hiệu quả sử dụng cửa nhựa mang lại rất lớn. Cửa nhựa có mẫu mã hết sức đa dạng và phong phú, cùng với đó giá thành cũng có rất nhiều mức độ. Bạn sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền của  mình.

Cách giữ cho cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp như mới:

  • Thường xuyên vệ sinh cửa sạch sẽ. Khi lau sử dụng vải mềm hoặc miếng xốp lau, tránh để các vật sắc nhọn chà vào làm xước bề mặt cửa.
  • Đóng mở cửa nhẹ nhàng để hạn chế việc cửa nhựa bị chảy xệ
  • Nếu ô kính bị hoen ố, bạn chỉ cần sử dụng tấm vải lau kết hợp với nước lau kính thì kính sẽ trở lại trắng sáng như bình thường.
  • Không sử dụng các chất tẩy mạnh, bởi có thể làm bay màu sơn.

Thegioicua sẽ là địa chỉ uy tín giành cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh.

-Hồng Trang-  

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796