Giỏ hàng

Sự lựa chọn phù hợp cho cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trong gia đình nhưng có vai trò rất quan trọng. Bên cạnh việc phải đảm bảo được chất lượng tốt phù hợp với môi trường ẩm ướt thì cửa nhà vệ sinh cũng cần đảm bảo được tính thẩm mỹ cho cả không gian. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu nhưng không phải vật liệu nào cũng đảm bảo được hết những yêu cầu đó.

 Về cửa gỗ:

  • Ưu điểm: Cửa gỗ mang đến cho người sử dụng sự chắc chắn, tính thẩm mỹ cao. Mẫu mã cũng rất đa dạng. Sử dụng cửa gỗ bạn sẽ cảm nhận được một không gian hài hòa với thiên hiên.
  • Nhược điểm: Cửa gỗ rất dễ thấm nước nên rất hay bị mục nát, mối mọt. Đặc biệt, cửa gỗ còn chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ thời tiết, rất dễ bị giãn nở hay co ngót mỗi khi nhiệt độ thay đổi, gây khó khăn cho việc đóng mở.

Về cửa làm bằng vật liệu kim loại.

  • Ưu điểm: Cửa làm bằng kim loại khi sử dụng cho nhà vệ sinh, bạn không cần phải lo lắng khi cửa kim loại không bị ngấm nước. Cửa có độ chắc chắn cao.
  • Nhược điểm: Cửa kim loại có một nhược điểm là dễ bị han gỉ, bào mòn do quá tridnh oxi hóa. Cửa làm bằng kim loại có trọng lượng nặng, khó vận chuyển cũng như thi công lắp đặt.

Về cửa nhựa nhà vệ sinh.

  • Ưu điểm:

+ Không hút ẩm

Không giống như cửa gỗ, cửa nhựa không hút ẩm nên bạn không cần phải lo lắng cửa sẽ bị mối mọt hay ẩm mốc. Với cấu tạo bằng nhựa, cửa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

+ Cách âm, cách nhiệt hoàn toàn.

Một ưu điểm nổi bật hơn các loại cửa gỗ và cửa nhôm hay inox phải kể đến của cửa nhựa là khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sự yên tĩnh của nhà tắm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái. Bạn sẽ có được điều đó nhờ vào cửa nhựa nhà vệ sinh.

+ Mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú.

Cửa nhựa có rất nhiều mẫu mã và chủng loại với các kiểu thiết kế khác nhau. Nổi bật lên đó là cửa nhựa xếp, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan hay cửa nhựa lõi thép. Mỗi loại cửa sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng dòng cửa nào cũng đều sẽ mang lại cho người sử dujgn sự hài lòng không thể bàn cãi.

+ Dễ dàng vệ sinh

Cửa nhựa thường có thiết kế với bề mặt trơn bóng nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh. Điều này giúp cho người dọn dẹp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức vệ sinh rất nhiều.

+ Trọng lượng nhẹ

Được cấu tạo hầu hết bằng nhựa nên cửa có trọng lượng nhẹ. Tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian.

Như vậy, nhìn chung cửa nhựa là dòng cửa phù hợp nhất dành cho nhà vệ sinh. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh hãy liên hệ với chúng tôi. Thegioicua rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796