Giỏ hàng

Sự khác nhau giữa cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ nhựa.

Sự khác nhau giữa cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ nhựa.

Có khá nhiều khách hàng thường đặt ra câu hỏi: cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ nhựa hai loại khác nhau như nào? cấu tạo của chúng ra sao? thời gian sử dụng được lâu không?

Thế giới cửa sẽ chia sẻ thông tin về 2 dòng cửa này, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm dể có quyết định chính xác khi lựa chọn dòng cửa cho không gian của bạn.

Điểm  giống nhau:  Cùng được làm từ chất liệu nhựa,  có vân gỗ trang trí.

Điểm khác nhau giữa 2 loại cửa giúp khách hàng phân biết và đưa ra sự lựa chọn.

1/ Cửa nhựa giả gỗ: hay còn gọi là cửa nhựa PVC

Đây là dòng cửa được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực cao, được đúc thành tấm với nhiều mẫu mã kiểu dáng theo khuôn mẫu hay thành từng thanh ghép  và các thanh lại với nhau thành cửa.

 Lớp bề mặt ngoài cùng được phủ bởi lớp da  nhựa giả gỗ và được ép bằng keo chuyên dụng tạo nên sự gắn kết chặt chẽ.  Lớp bề mặt được làm từ nhựa trơn nhẵn có khả năng chống chầy xước và chống thấm tốt. Lớp bề mặt in hoa văn trang trí vân gỗ, độ bền màu cao.

Sau đó cắt, ghép thành cửa hoàn chỉnh theo kích thước cửa khách hàng đặt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhựa giả gỗ, nhưng được ưa chuộng nhiều nhất là cửa nhựa giả gỗ Đài Loan với nhiều mẫu mã, chất lượng khac nhau phù hợp với sức mua của người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của dòng cửa này: chống cong vênh, co ngót, móp méo, 100% không thấm nước, không mối mọt, có khả năng cách âm, thiết kế với nhiều kiểu dáng vân gỗ kết hợp với ô kính trang trí.

Tiết kiệm chi phí: đẹp, giá rẻ, bạn sở hữu ngay những bộ cửa nhựa giả gỗ cho không gian cửa bạ.n

Cửa nhựa giả gỗ được dùng ở đâu?

Cửa nhựa giả gỗ với khả năng chống nước, chống mối mọt, cửa nhựa giả gỗ được sử dụng làm cửa thông phòng hoặc cửa nhà vệ sinh là phương án tốt tối ưu nhất.

2/ Cửa nhựa gỗ

Cửa nhựa gỗ hay còn gọi là cửa gỗ nhựa  được sản xuất trên đây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Hàn Quốc, với nguồn nguyên liệu tổng mà thành phần  chính làm từ bột gỗ và nhựa. Bột nhựa gỗ được trộn đều, đồng  nhất, sau đùn hoặc ép theo khôn mẫu khách đã chọn. Ngoài ra còn có các chất phụ gia khác: chất tạo màu, tạo nối, chất ổn định, chất gia cường... để hoàn thiện sản phẩm.

Được  làm từ bột gỗ và nhựa nên cửa gỗ nhựa vừa mang đặc tính của gỗ và mang đặc tính của nhựa. Cửa gỗ nhựa ngày càng được sử dụng rộng rãi, dần thay thế cho cửa gỗ tự nhiên với các tông màu đa dạng.

Với nhiều ưu điểm: chống ẩm, chống mối mọt mục nát, thân thiện với môi trường, tận dụng được nguồn nguyên thiên nhiên .

Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú cửa gỗ nhựa được sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, tạo nét sang trọng, độc đáo cho không gian.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796