Giỏ hàng

Sự khác biệt giữa cửa nhựa và cửa nhôm kính dành cho nhà vệ sinh

Mỗi người đều có xu hướng lựa chọn những sản phẩm nội thất tốt nhất cho nhà vệ sinh của gia đình mình, đặc biệt là cửa nhà vệ sinh. Hiện nay, trên thị trường đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa cửa nhựa và cửa nhôm kính dành cho nhà vệ sinh. Vậy dòng của nào tốt hơn, phù hơp hơn với môi trường đặc biệt như nhà vệ sinh? Thegioicua sẽ giúp bạn có câu trả lời dưới bài viết này.

Về kết cấu:

  • Cửa nhựa có cấu tạo từ nhựa cao cấp, có độ bề lớn, tuổi thọ cao. Cửa nhựa nhà vệ sinh được thiết kế rất hiện đại, snag trọng.
  • Cửa nhôm kính được làm từ vật liệu nhôm có sự kết hợp với kính trong hoặc kính bị làm mờ. Cửa nhôm kính mang đến cho nhà vệ sinh sự chắc chắn.

Về khả năng cách âm, cách nhiệt.

  • Cửa nhựa có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn có thể trở về nhà, bước vào không gian nhà tắm để tận hưởng cảm giác yên tĩnh, thoải mái, nhò vào sự yên tĩnh, riêng tư mà cửa nhựa nhà vệ sinh mang đến.
  • Đối với cửa nhôm kính, bởi vì nhôm là vật liệu truyền dẫn nhiệt cũng như âm thanh rất tốt nên cửa nhôm kính hầu như không cách âm và cách nhiệt. Đây là một trong những nhược điểm rất lớn trong việc lựa chọn cửa nhôm kính làm cửa nhà vệ sinh.

Về khả năng chống thấm nước.

Sử dụng cửa nhựa hay cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh, bạn đều không cần phải lo lắng cửa sẽ bị ẩm  mốc, mối mọt, mục nát như cửa gỗ tự nhiên. Bởi cửa nhựa và cửa nhôm kính đều có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

Tuy nhiên, cửa nhôm kính lại có một hạn chế khi tiếp xúc lâu với nước, cửa nhôm sẽ bị han gỉ bào mòn do quá trình oxi hóa diễn ra. Điều này vừa gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ vừa không tốt đối với chất lượng của cửa.

Về tính thẩm mỹ:

  • Cửa nhựa dành cho nhà vệ sinh có mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Cửa nhựa được thiết kế rất nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Mỗi mẫu cửa nhựa lại phù hợp với mỗi không gian riêng biệt từ bình dân cho tới sang trọng. Một số mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh bạn không nên bỏ qua như:

+ Cửa xếp nhựa.

+ Cửa nhựa Hàn Quốc

+ Cửa nhựa Đài Loan

+ Cửa nhựa lõi thép

  • Cửa nhôm kính có một sự hạn chế về mẫu mã cũng như kích thước, màu sắc so với cửa nhựa. Cửa nhôm kính hầu như chỉ có màu trắng là chủ đạo, nên rất kén chọn không gian.

Về giá thành.

Giá thành của cửa nhựa thấp hơn rất nhiều so với cửa nhôm kính. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào rẻ hơn cũng đều có chất lượng thấp hơn. Cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn, thay đổi những cái tư duy lâu đời ấy.

Như vậy, sau bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc sử dụng loại cửa nào phù hợp với nhà vệ sinh nhất. Cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Hãy liên hệ với thegioicua để biết thêm chi tiết từng sản phẩm cửa nhựa.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796