Giỏ hàng

Sự khác biệt của cửa nhựa với các dòng cửa nhà vệ sinh khác

Không giống như những dòng cửa nhà vệ sinh khác, cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều ưu điểm, đáp ứng được các yêu cầu về các điều kiện khắt khe của môi trường nhà vệ sinh. Cửa nhựa mang đến cho người sử dụng sự hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn là ở giá thành của nó.   

Cửa nhựa dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng nó đã dần khắng định được vị trí của mình. Bằng chứng là bạn có thể quan sát những không gian nhà vệ sinh hiện nay từ các ngôi nhà hay khu chung cư, các công ty bạn đều sẽ dễ dàng bắt gặp các dòng cửa nhựa khác nhau được ưng dụng một cách rộng rãi.

Cửa nhựa đã khẳng định được vị trí của mình thông qua các ưu điểm nổi bật về chất lượng. Đầu tiên là ở khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Sử dụng cửa nhựa cho nhà vệ sinh bạn sẽ không cần lo lắng cửa sẽ bị ẩm mốc, mối mọt như cửa gỗ tự nhiên. Cửa nhựa có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cửa nhựa nhà tắm sẽ giúp bạn có được không gian yên tĩnh, thoải mái để thư giãn, xả stress rất tốt.

Thứ hai, cửa nhựa có trọng lượng rất nhẹ, rất thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa hay sử dụng. Nó không nặng như các dòng cửa làm bằng kim loại. Đặc biệt với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ, sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh rất hợp lý.

Thứ ba, cửa nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã phong phú, có thể là loại pano phẳng, có loại vân gỗ,... Kích thước và màu sắc của cửa nhựa có thể được thay đổi một cách linh hoạt tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng:

  • Cửa xếp nhựa
  • Cửa nhựa lõi thép
  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • Cửa nhựa Đài Loan

Về giá thành, một lợi thế rất lớn của cửa nhựa nhà vệ sinh có giá thành khá thấp, nhưng hiệu quả sử dụng mang lại cao hơn các loại cửa khác. Cửa nhựa rất đa dạng phong phú về mẫu mã, chủng loại. Giá thành có rất nhiều mức độ từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Như vậy, sự khác biệt của cửa nhựa so với các dòng cửa khác quá rõ ràng. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh, hãy liên hệ với chúng tôi. Thegioicua với nhiều năm kinh nghiệm và có uy tín lớn trên thị trường rất han hạnh được phục vụ quý khách.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796