Giỏ hàng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa cuốn tấm liền và cửa nhựa lõi thép

Ngôi nhà của bạn đang sống ở ngay cạnh mặt phố? Bạn đang bị tiếng xe ồn ào làm phiền mỗi ngày? Bạn đang muốn sửa nhà và lựa chọn một sản phẩm vưa có chất lượng tốt, vừa giúp tiết kiệm không gian và cách sử dụng đơn giản? Cửa cuốn tấm liền phía dưới kết hợp cùng cửa nhựa lõi thép phía trên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Cửa cuốn tấm liền và cửa nhựa lõi thép với những cấu tạo và đặc điểm khác nhau sẽ mang đến những lợi ích cho những ngôi nhà mặt phố. Hãy cùng với thegioicua tìm hiểu về những tính năng vượt trội của hai dòng cửa này:

Cửa cuốn tấm liền sẽ mang đến cho bạn mọt tần dưới yên tĩnh với những ưu điểm không thể bỏ qua:

  • Vận hành đa dạng: Cửa cuốn tấm liền có hai cách vận hành thông dụng nhất:

Vận hành cơ học: tức là đóng mở bằng tay. Kết cấu bộ cửa mở đóng rất đơn giản bao gồm nan cửa, bộ trục buly, ray và lò xo. Để đóng mở bằng tay lên xuống nhẹ nhàng như vậy là nhờ vào lực lò xo trợ lực.

Vận hành bằng điều khiển từ xa: Giống như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền cũng có thể lắp đặt động cơ tời cửa tự động và sử dụng tay điều khiển từ xa. Điều này giúp cho tăng thêm độ tiện lợi và đẳng cấp cho cửa gia đình bạn.

  • Tốc độ mở cửa nhanh chóng, dễ dàng.

Cửa cuốn tấm liền có tốc độ mở cửa nhanh đạt tới 15 – 20cm/s. Tốc độ nhanh sẽ giúp tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian chờ đợi cho người sử dụng.

  • Độ an toàn cao.

Cửa cuốn tấm liền được vận hành bằng lò xo trợ lực chính vì vậy nó khiến người ta có cảm giác nó rất nhẹ, tuy nhiên thật ra cửa cuốn khá nặng. Khi cửa đóng lại, chốt ly hợp có tác dụng ngắt nguồn trợ lực từ lò xo khiến cửa trở về trọng lượng thật của nó. Chính vì vậy, lúc này cửa cuốn sẽ rất nặng, khó có thể mở ra được. Thêm vào đó, cửa cuốn tấm liền có thiết kế để lắp khóa ngang và chốt chân, điều này càng làm tăng thêm độ an tòa cho gia đình bạn.

Hơn nữa, cửa cuốn tấm liền sử dụng motor có thể sử dụng mọi ứng dụng thông minh dành cho cửa cuốn khe thoáng. Bạn có thể lắp thêm khóa điện tử,... để tăng thêm độ an toàn cho cửa.

  • Tuổi thọ cao.

Cửa cuốn tấm liền có tuổi thọ trung bình từ 15 – 20 năm. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế cửa cho gia chủ. Đồng thời cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

  • Cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Đây là một trong những tính năng nổi bật của cửa cuốn tấm liền. Việc cách âm, cách nhiệt sẽ giúp mang đến cho gia đình bạn không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, tránh xa những ồn ào bên ngoài.

Bạn đang lo lắng khi tầng dưới sử dụng cửa cuốn tấm liền sẽ dẫn đén sự bí bách cho ngôi nhà? Bạn hãy yên tâm, giải pháp cho bạn có rồi đây. Cửa nhựa lõi thép ở tầng trên sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với sự kết hợp giữa nhựa và kính cường lực, cửa nhựa lõi thép sẽ giúp thu hút tối đa nguồn ánh sáng vào nhà, mang đến một không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Bạn vừa được sống trong một không gian hòa hợp với thiên nhiên vừa hạn chế được việc sử dụng quá nhiều ánh sáng cơ học, thật tuyệt vời đúng không nào!

Với những ưu điểm của mình, cửa cuốn tấm liền kết hợp với cửa nhựa lõi thép chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng chúng tôi  mang cửa cuốn tấm liền và cửa nhựa lõi thép tới gần hơn với cuộc sống.                          

                                                                                                Hồng Trang

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796