Giỏ hàng

So sánh cửa nhựa Đài Loan và cửa nhôm kính

Nắm được ưu nhược điểm của từng loại cửa là cách để bạn có thể có được một sản phẩm cửa chất lượng và ưng ý nhất trong vô vàn các loại cửa có trên thị trường hiện nay. Bài viết sau sẽ giúp bạn so sánh hai loại cửa được sử dụng khá nhiều trên thị trường là cửa nhựa Đài Loan và cửa nhôm kính xem sản phẩm nào là phù hợp nhất làm cửa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa Đài Loan

Ưu điểm:

- Độ bền cao: Cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan có kết cấu đặc biệt từ nhựa uPVC. Chất liệu này có một số những đặc tính nổi bật như khả năng không cong vênh, chống lại sự giãn nở, chống lại mối mọt, khi gặp các điều kiện thời tiết không thuận lợi tại vùng thời tiết khí hậu ẩm nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Chính vì vậy, cửa nhựa Đài Loan có độ bền cao hơn hẳn các loại cửa có chất liệu khác.

- Phù hợp với nhiều không gian: Chính thiết kế khá đơn giản cùng với nhiều màu sắc tinh tế  như màu gỗ xoan đào, màu gỗ lim, màu gỗ tự nhiên, gỗ sồi, gỗ hương… đã khiến cho cửa nhựa Đài Loan  phù hợp với nhiều thiết kế không gian nhà ở khác nhau từ hiện đại tới tân cổ điển. Mỗi phong cách thiết kế đều có thể tìm thấy một  mẫu cửa nhựa Đài Loan  

- Dễ dàng vệ sinh:chất liệu nhựa không khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh và làm sạch cửa

Nhược điểm:

Cửa nhựa Đài Loan  không có nhiều nhược điểm đáng kể nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Cửa nhôm kính

Ưu điểm:

- Trọng lượng nhẹ

- Tuổi thọ cao

- Có khả năng chống thấm tốt

- Thiết kế sang trọng

- Khả năng vệ sinh dễ dàng

Nhược điểm:

- Tính dẫn nhiệt cao khiến cho các căn hộ sử dụng cửa nhôm kính làm cửa nhà vệ sinh có sự thất thoát điện năng lớn khi sử dụng điều hòa và các thiết bị điện khác.

- Theo quá trình sử dụng lâu dài làm cửa bị xệ cánh, trễ cánh gây khó khăn trong quá trình sử dụng cũng như làm giảm tính thẩm mỹ của cửa

- Hay bị ố vàng ở điểm tiếp xúc giữa nhôm và kính

- Gây ồn khi đóng mở cửa

Từ những so sánh tren có thể thấy cửa nhựa Đài Loan là sản phẩm có ưu thế hơn hẳn khi dùng làm cửa nhà vệ sinh cho không gian vệ sinh gia đinh. Với thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, độ bền cao, khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết và nhiệt độ, cửa nhựa Đài Loan  sẽ là sản phẩm cửa nhà vệ sinh được sử dụng nhiều trong thời gian tới.

Là nơi sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa nhựa Đài Loan khác nhau ra thị trường hiện nay với nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi không gian nội thất, thegioicua.com  tự hào là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm về cửa nhựa khác nhau cho bạn tham khảo các mẫu cửa phù hợp với không gian nội thất gia đình.

-Hòa Nguyễn-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796